Jennifer Phạm sải bước quyến rũ trên sàn catwalk

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Jennifer Phạm sải bước quyến rũ trên sàn catwalk

Jennifer Phạm giữ vai trò vedette trong Bộ sưu tập mới nhất của NTK Lê Thanh Hoà tại Đẹp Fashion Runway. Jennifer Phạm cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ quyến rũ và gợi cảm.

20/04/2015 05:12 PM
1,605

Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân thân thiết với NTK Lê Thanh Hoà, Hoa hậu thường xuyên được NTK này giúp tỏa sáng trong nhiều sự kiện quan trọng.

 4

Tối qua (18/4), Hoa hậu châu Á tại Mỹ và Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My được NTK Lê Thanh Hoà giao đảm nhận trình diễn những mẫu trang phục quan trọng nhất của BST lần này.

 3

Jennifer Phạm lần đầu tiên làm vedette

Với Jennifer Phạm, đây là lần hiếm hoi cô bước lên sàn diễn thời trang khi cô vốn gắn liền với vai trò người dẫn chương trình. Dù vậy, khi đảm nhận vai trò vedette, Jennifer thể hiện sự tự tin với thần thái quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

 0

 1

 2

Ngoài hai nhan sắc đình đám, BST của Lê Thanh Hoà còn có sự góp mặt của dàn người mẫu nổi tiếng như: Lê Thúy, Thanh Thảo, Thanh Thuỷ, Ngân Nguyễn...

 7

 8

 14

Nổi tiếng là NTK yêu hoa và tạo được dấu ấn riêng khi gắn liền với hàng loạt Hoa hậu Việt, Lê Thanh Hoà tiếp tục trở thành tâm điểm của sàn diễn khi trình làng BST “Look At Me.

 12

 9

 10

NTK trẻ tài năng tiếp tục chinh phục phái đẹp bằng những thiết kế tương phản giữa màu sắc, chất liệu và phom dáng. Trong đó, chất liệu Lê Thanh Hoà sử dụng trong BST là lụa organza mềm rủ đi cùng với các chất liệu xuyên thấu đang là xu hướng trong những mùa gần đây.

 6

 11

 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý