Jennifer Phạm sẽ là thảm họa của Cặp đôi hoàn hảo 2014?

mesu mesu @mesu

Jennifer Phạm sẽ là thảm họa của Cặp đôi hoàn hảo 2014?

Trong dàn 12 thí sinh đã công bố, dù Jennifer Phạm là nhân vật nổi tiếng và có sức hút nhất, thì cũng lại là thí sinh mang nhiều mầm mống thảm họa nhất.

14/10/2014 10:25 AM
75,264
Trong số gameshow ca nhạc đình đám hiện nay, Cặp đôi hoàn hảo sở hữu cho mình vị trí riêng và lượng khán giả nhất định vì sự tham gia của những người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau. Với mùa thứ hai không mấy thành công, ban tổ chức đã có những điều chỉnh về cả nội dung lẫn hình thức cuộc thi, cho thấy tham vọng chinh phục khán giả và gặt hái những thành công rực rỡ như mùa đầu tiên.

cặp đôi hoàn hảo, jennifer phạm, mc
Dàn thí sinh năm nay
Hiện tại, chương trình đã công bố 12 thí sinh và còn 4 gương mặt hiện vẫn chưa được chính thức giới thiệu. Về tổng quan, 12 thí sinh năm nay tuy có thể chưa phải là những cái tên hot, nhưng có ít nhiều khả năng ca hát, không mờ nhạt, thiếu cá tính, sức hút như dàn thí sinh mùa thứ hai.
 
Năm ngoái, nhiều gương mặt trẻ mới chỉ là thí sinh ở một cuộc thi hát (Thái Trinh, Hà Thúy Anh …) nhưng sớm được nâng tầm như một ca sĩ chuyên nghiệp có nhiệm vụ nâng đỡ, dìu dắt bạn diễn. Còn năm nay, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Dương Hoàng Yến tuy cũng là những thí sinh bước ra từ cuộc thi nhưng năng lực, chuyên môn ca hát khá vững chắc do có thời gian được va chạm môi trường ca hát chuyên nghiệp sau cuộc thi.
Với việc casting công khai, khán giả có quyền chờ đợi ở các gương mặt nghiệp dư sẽ có những tiết mục thú vị hơn là bị “tra tấn” bởi những giọng hát karaoke. Tuy nhiên, trong dàn 12 thí sinh đã công bố, dù Jennifer Phạm là nhân vật nổi tiếng và có sức hút nhất, thì cũng lại là thí sinh mang nhiều mầm mống thảm họa nhất. Bởi lẽ, 2 lần cô thể hiện giọng hát được biết đến nhiều nhất thì 1 lần là hát nhép ca khúc Mambo Italiano trong một chương trình ở nước ngoài, còn khi hát song ca với Đức Tuấn trong ca khúc Cơn mưa tình yêu (xem clip phía dưới) cũng tại Cặp đôi hoàn hảo với tư cách khách mời, đã lộ ra hàng loạt nhược điểm trong giọng hát của người đẹp.
 
 
 
 
00:01
 
 

Bộ ba quyền lực của Cặp đôi hoàn hảo năm nay được thay mới hoàn toàn. MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh và nhạc sĩ Bảo Lan thay thế cho Lưu Thiên Hương khắt khe, Lê Hoàng kiệm lời, ngại đụng chạm và Lê Minh Sơn quá hào phóng lời khen. Thanh Bạch không chỉ là một MC kỳ cựu mà còn dày dặn kinh nghiệm.

Quang Linh là cái tên có sức hút lớn bởi lẽ khán giả yêu thích giọng hát của anh rất đông và tò mò nam ca sĩ gốc Huế với hơn 30 năm thâm niên trong nghề này sẽ thể hiện vai trò “cầm cân nảy mực” ra sao. Cựu thành viên nhóm 5 Dòng kẻ - Bảo Lan từng ngồi ghế hội đồng nghệ thuật của nhiều chương trình âm nhạc uy tín, và gần đây nhất là tham gia với vai trò cố vấn của đội Dương Khắc Linh trong chương trình Nhân tố bí ẩn nên dễ nhận ra cô đóng vai màu sắc chuyên môn trên ghế nóng.

cặp đôi hoàn hảo, jennifer phạm, mc
Quang Linh, Thanh Bạch và Bảo Lan
Ở mùa 2014, BTC đã khắc phục những hạn chế không chỉ ở dàn thí sinh, ban giám khảo mà ngay cả format chương trình cũng được thay đổi đáng kể. Ở mùa thi năm 2014, kịch bản được thay thế bởi luật chơi mới lạ và sự xuất hiện của chiếc ghế nóng. Với 10 liveshow, 8 cặp thí sinh sẽ trình diễn cùng nhau hết 9 liveshow đầu, và không có cặp đôi nào bị loại sau các đêm thi.

Sau liveshow thứ 9, 3 cặp đôi có số điểm tổng kết cuối cùng cao nhất sẽ bước vào vòng chung kết. Đây là cách làm thông minh để fan của tất cả các ca sỹ đều có cơ hội vote liên tục cho thần tượng của mình cũng như duy trì sức nóng tới tận giai đoạn cuối của cuộc thi với đầy đủ các gương mặt của gameshow.
 
Đề tài thi được thông báo tới các thí sinh ngay từ đầu cũng giúp các thí sinh có sự chuẩn bị và đầu tư kĩ càng. Từ các chủ đề cũ như: Rock, dân ca, Broadway… các đội còn có cơ hội hát với các thí sinh nhí và hóa thân thành gương mặt người nổi tiếng. Còn quá sớm để đánh giá tổng thể khi Cặp đôi hoàn hảo chưa lên sóng, nhưng khán giả có quyền chờ đợi những tín hiệu tích cực từ gameshow này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý