Jennifer Phạm vai trần gợi cảm đi xem phim cùng chồng đại gia

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jennifer Phạm vai trần gợi cảm đi xem phim cùng chồng đại gia

Tags

16/10/2014 07:33 PM
10,296

Có mặt tại buổi ra mắt phim, vợ chồng Jennifer Phạm gây chú ý khi xuất hiện như một cặp tình nhân thuở mới yêu. Jennifer Phạm thu hút người đối diện với bộ váy ôm sát để lộ đôi vai trần gợi cảm còn ông xã Đức Hải giản dị khi kết hợp sơmi với quần jeans nhưng vẫn lịch lãm.


Vợ chồng Jennifer Phạm "trốn con" đi xem phim.

Được biết, Jennifer Phạm vừa kết thúc chương trình “Giọng hát Việt Nhí” với vai trò MC và cô cũng được những khán giả, đặc biệt là khán giả nhí xem truyền hình yêu thích và dành nhiều tình cảm.

Cô đang là MC số 1 cho sự lựa chọn của những chương trình lớn cũng như sự kiện. Cách dẫn duyên dáng, cuốn hút đã giúp Jennifer được liệt vào hàng mỹ nhân có cát xê “khủng” cả với vai trò MC hay gương mặt dự event, đại sứ thương hiệu...

Với chương trình truyền hình thực tế “Cặp đôi hoàn hảo”, Jennifer muốn thử sức mình trong một gameshow, mà ở đó cô được thử sức và chinh phục những thử thách mới. Sau 3 năm liền được BTC mời tham gia chương trình, năm nay Jennifer Phạm mới sắp xếp được thời gian để dự thi. Với "bà mẹ hai con" đây là một cuộc chơi giải trí và khi đã nhận lời cô sẽ “chơi” hết mình với những sự đam mê và tâm huyết để đem lại cho khán giả những tiết mục thú vị. Thời gian sắp tới, Jennifer sẽ phải dành nhiều thời gian tại Sài Gòn để chuẩn bị cho những liveshow đầy cam go và kịch tính của “Cặp đôi hoàn hảo”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý