Jennifer Phạm vẫn còn đang học làm vợ đảm mẹ hiền

mesu mesu @mesu

Jennifer Phạm vẫn còn đang học làm vợ đảm mẹ hiền

Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc và khả năng bền bỉ trong công việc. Cô ôm đồm nhiều thứ nhưng đều làm một cách đầy hứng khởi khiến không ít khán giả nữ phải ngạc nhiên.

24/10/2014 03:00 PM
21,316

 

* Những ngày gần đây khán giả chờ đón Jennifer Phạm trong vai trò ca sĩ ở chương trình Cặp đôi hoàn hảo, đây có phải là cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm của chị trong vai trò mới không?

- Những ngày này, tôi đang dành nhiều thời gian để tập luyện cho cho liveshow đầu tiên của chương trình vào tối 26/10 tới. Nhiều người suy nghĩ có thể tôi đang đánh bạc với sự nghiệp ca hát của mình trong chương trình này. Nhưng tôi muốn thử sức với những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và ca hát cũng là một trong những thử thách đó. Có lẽ mọi người thấy tôi xuất hiện nhiều với vai trò diễn viên và gần đây nhất là MC mà quên rằng trước đó tôi cũng đã đi hát, cũng đã đứng trên sân khấu như ca sĩ và có những sản phẩm âm nhạc riêng. Lần này, tôi mong muốn khán giả sẽ công nhận một ca sĩ Jennifer nhiều hơn. Tuy nhiên, công việc chính của tôi vẫn là MC và thực hiện những chương trình từ thiện với tư cách đại sứ.

* Những hình ảnh trong chuyến đi Phú Thọ vừa rồi của chị khiến nhiều độc giả xúc động. Chị trông giản dị đạp xe và hái chè cùng các em học sinh. Thế nhưng, vì trước đây có nhiều vụ việc hoa hậu làm từ thiện chỉ để PR bản thân, chị có sợ những hình ảnh đẹp của mình bị đánh đồng với họ không?

- Tôi nghĩ mỗi người có một cách làm từ thiện khác nhau. Từ trước khi đảm nhận vai trò Hoa hậu, tôi đã thích tham gia các chương trình cộng đồng và công tác xã hội.Tôi không biết cách làm của những người đẹp trước ra sao? Tôi chỉ biết thể hiện hết sức của bản thân mình. Khán giả ngày nay rất tinh ý, ai làm thật, ai làm giả thế nào đều khó tránh khỏi ánh mắt dư luận. Tôi nghĩ làm từ thiện phải xuất phát từ cái tâm. Tâm lành, tâm tốt thì khắc được công nhận. Càng tham gia các chương trình thiện nguyện nhiều tôi càng thấy bản thân càng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong lần đến Phú Thọ, mặc dù ở những nơi xa xôi hẻo lánh, phải vượt qua quãng đường dài để đến trường, thậm chí có em nhà rất nghèo, cũng cố hết sức để tìm đến với con chữ. Tôi khâm phục nghị lực của các em.

* Kỷ niệm nào chị nhớ nhất khi tham gia công tác tại Phú Thọ lần này?

- Chắc chắn là đạp xe và hái chè rồi. Ngày thường lái xe ô tô giữa thành phố đông đúc ngột ngạt, giờ được trải nghiệm cảm giác đạp xe đạp qua những con đường trải đầy cây xanh. Tôi bất ngờ khi các em học sinh tại đây nhận ra tôi và không ngừng gọi tên. Có em còn len lén đứng nhìn tôi khá lâu mới dám đến xin chụp ảnh. Khi tôi đạp xe đạp chở hết em này đến em khác thì các em reo mừng như nhận được một món quà lớn.

Các bạn nhỏ chỉ tôi cách hái chè. Đây là hoạt động mà tôi chưa từng làm trước đây, chỉ thấy qua phim ảnh thôi. Nhìn người ta hái thoăn thoắt thì dễ nhưng khi tới lượt mình thì mới thấy khó. Tôi nhất định sẽ quay lại thăm các em với những hoạt động ý nghĩa hơn để giúp đỡ phần nào cho cuộc sống của các em trong thời gian sớm nhất.

* Chị có nghĩ đang ôm đồm quá nhiều việc không, khi vừa làm tham gia Cặp đôi hoàn hảo, vừa làm MC, vừa làm tham gia công tác thiện nguyện? Thời gian nào chị dành cho gia đình nhỏ của mình?

- Tôi không nghĩ thế. Quỹ thời gian của mỗi người chỉ mỗi người mới có thể quản lý và hiểu rõ có quá tải hay không. Bản thân tôi thấy mình đang thật sự được sống và cống hiến cho nghề nghiệp, cho xã hội. Tôi nghĩ các con khi thấy tôi sống và làm việc hết mình sẽ tự hào vì mẹ. Tôi muốn làm tấm gương lao động và học tập không ngừng của các con tôi.

Hiện tại, tôi có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Chồng tôi hiểu và ủng hộ hết mình cho sự nghiệp của vợ. Anh ấy cũng đỡ đần nhiều cho tôi trong việc nhà. Nhiều người nghĩ tôi bận quá nên không có thời gian dành cho chồng con, nhưng không phải thế. Dù làm việc nhiều đến mấy tôi đều dành hẳn những ngày nghỉ để chăm sóc gia đình nhỏ bằng cách nấu cơm, đi xem phim hay đến những khu vui chơi cùng con… Người phụ nữ nên có một sự nghiệp riêng nhưng gia đình vẫn là quan trọng nhất. Đó là chỗ dựa để họ vượt mọi gian nan, thử thách của cuộc sống. Tôi không dám nhận mình là người phụ nữ hoàn hảo trong việc cân đối sự nghiệp và gia đình, chỉ dám nói rằng đang học hỏi từng ngày để làm mẹ hiền vợ đảm một nghệ sĩ thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý