Jessica bất ngờ bị SM 'đuổi cổ' khỏi SNSD không lý do

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jessica bất ngờ bị SM 'đuổi cổ' khỏi SNSD không lý do

Jessica – thành viên nhóm Girls Generation đã gây bất ngờ khi cập nhật trên tài khoản Weibo của mình một dòng chia sẻ khiến fan bàng hoàng.

30/09/2014 10:16 AM
1,406

Jessica viết: "Tôi vô cùng phấn khích về các sự kiện sắp tới với người hâm mộ của chúng tôi. Tuy nhiên thật kinh hoàng khi tôi được công ty thông báo rằng chỉ 8 thành viên đến tham dự sự kiện trong ngày hôm nay, tôi không còn là một thành viên. Tôi đang bị hủy hoại. Sự ưu tiên hàng đầu và tình yêu của tôi là để cống hiến trong vai trò một thành viên của Girls' Generation. Nhưng với lý do không chính đáng, tôi bị buộc phải rời đi”.

Ngay sau đó, tài khoản cá nhân của Jessica tiếp tục chia sẻ: "Các bạn là những người rất đặc biệt mà tôi yêu tha thiết, do đó bạn xứng đáng được nghe sự thật từ tôi. Tôi vô cùng buồn bã và tổn thương bởi những người tôi tin tưởng và hy vọng rằng bạn không bao giờ phải trải qua loại đau đớn."

Trước dòng chia sẻ gây bất ngờ này, nhiều fan cho rằng rất có thể tài khoản của Jessica đã bị hack và có người khác đã tạo nên dòng thông báo giả. Hiện SM chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này.

Trong khi đó, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ rằng SNSD khởi hành tới Thâm Quyến, Trung Quốc để có mặt trong cuộc họp fan của mình. Được biết, chỉ có tám thành viên đến sân bay vào ngày 30/9 để khởi hành sang Trung Quốc, điều này càng làm tăng thêm lo ngại về việc Jessica bị đuổi ra khỏi nhóm.

Đây không phải lần đầu tiên Jessica có liên quan tới các tin đồn về việc rời nhóm. Cách đây không lâu, trên các diễn đàn Kpop quốc tế đã xuất hiện và lan truyền hàng loạt những tin đồn về việc có một thành viên trong SNSD sẽ sớm rời khỏi nhóm. Thông tin này bắt nguồn từ oniontaker – một trong những tài khoản khá nổi tiếng trong cộng đồng fan SNSD trên twitter. Mặc dù vậy rất nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng và cho rằng thành viên rới nhóm có thể là Jessica.

Theo như tin đồn lan truyền, khi đó Jessica đang thảo luận với SM để điều chỉnh lại hợp đồng. Cô vẫn sẽ hoạt động dưới vai trò là một nghệ sĩ SM nhưng sẽ tách ra khỏi SNSD. Tin đồn này còn khẳng định rằng Jessica không thể làm mới hợp đồng là do bị ép buộc chứ không phải vì lí do cá nhân. Cô đã bị buộc phải kí một hợp đồng cực kì chặt chẽ tới mức không thể dứt ra được mà chỉ có thể điều chỉnh lại.

Ngoài ra, các cư dân mạng còn cho rằng lí do Jessica muốn tách ra là vì cô sắp kết hôn. Các fan đã phát hiện ra Jessica đeo nhẫn từ năm ngoái. Và trong chương trình thực tế riêng của 2 chị em, Krystal thậm chí đã khóc và nói rằng cô chưa sẵn sàng cho đám cưới của Jessica. Trước đó, Jessica đã từng nhiều lần bị đồn hẹn hò cùng Tyler Kwon – một doanh nhân nổi tiếng.

Hiện tại, trên một trang web lớn, Nate, các xu hướng tìm kiếm hàng đầu đều liên quan đến Jessica của SNSD. Trong khi đó, cổ phiếu của SM Entertainment đã bị giảm 3,44% so với hôm qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý