Jessica bị loại, SNSD còn lại 8 thành viên

biettuot biettuot @biettuot

Jessica bị loại, SNSD còn lại 8 thành viên

Mới đây, công ty giải trí SM cho biết Jessica không còn là thành viên của SNSD. Vây là, nhóm nhạc quốc dân của Hàn Quốc bây giờ chỉ còn 8 thành viên.

01/10/2014 07:00 AM
3,959

Các fan của nhóm nhạc quốc dân SNSD đang xôn xao với thông tin Jessica bị buộc rời khỏi nhóm. Theo tin tức, sáng nay (30/9), Jessica đã thông báo trên Weiboi rằng cô bị ép rời khỏi SNSD mà không có lý do chính đáng nào. Cô viết: “Tôi đã rất phấn khích về các hoạt động sắp tới cùng fan thì sửng sốt vô cùng khi được công ty và 8 thành viên khác thông báo kể từ ngày hôm nay, tôi không còn là một thành viên của SNSD. Tôi đang bị khủng hoảng. Ưu tiên và tình yêu của tôi đó là được hoạt động như là một thành viên của SNSD, nhưng không có lý do chính đáng, tôi bị buộc phải rời nhóm".

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Jessica đã thông báo trên Weiboi rằng cô bị ép rời khỏi SNSD mà không có lý do chính đáng nào.

Ngay sau đó, trang Dispatch đăng một bài viết tiết lộ việc thành viên nhóm nhạc quốc dân bị loại vì liên quan đến chuyện tình cảm. Theo trang này viết thì gần đây Jessica không phân biệt rạch ròi giữa công việc và tình yêu. Được biết, bạn trai của Jessica là doanh nhân Tyler. Họ bị đồn yêu nhau từ hồi đầu năm nay. Cả hai cũng đã có ý định kết hôn nhưng vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể.

Ngoài ra, cũng theo tin tức từ trang Dispatch, Jessica và các thành viên của SNSD đã nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng từ đầu tháng 8 bởi cô quá chú trọng vào việc kinh doanh riêng mà bỏ bê các hoạt động chung của nhóm.

Ngay sau thông tin gây chấn động tới các fan Kpop này thì cổ phiếu của công ty giải trí SM giảm 3,68%.

 - Ảnh 3

Theo tin mới được cập nhật, phía SM đã đưa ra thông cáo báo chí xác nhận SNSD từ nay hoạt động chỉ có 8 thành viên và Jessica đã chính thức không còn là thành viên của nhóm. Tuy nhiên, SM vẫn sẽ hỗ trợ Jessica triển khai những hoạt động cá nhân của cô ấy.

“Xin chào. Đây là công ty SM Entertainment.

Chúng tôi sẽ đưa ra quan điểm của mình về những chia sẻ trên Weibo của Jessica ngày hôm nay.

Mùa xuân tới, bởi những vấn đề cá nhân, cô ấy (Jessica) đã thông báo cho chúng tôi biết mình sẽ dừng các hoạt động với nhóm sau khi hoàn thiện một album nữa.

Mặc dù đây là một tình huống bất ngờ, nhưng công ty và các thành viên vẫn cố gắng hết sức để tìm ra phương án giúp các hoạt động của Girls' Generation tiếp tục diễn ra suôn sẻ.

Tuy nhiên, trong khi vẫn còn đang đàm phán về những quyền lợi của cô ấy chưa tìm được tiếng nói chung thì Jessica đã bắt đầu công việc kinh doanh thời trang của cô ấy. Bởi vậy, dù vẫn còn đang trong quá trình thương lượng, nhóm vẫn thống nhất rằng không thể duy trì các hoạt động như trước được nữa.

Theo đó, công ty không còn lựa chọn nào khác là đẩy các hoạt động chỉ với 8 thành viên của SNSD lên trước dự định, và trong khi còn đang thảo luận về thởi điểm để thông báo sự việc này thì Jessica đã chia sẻ trước vào sáng nay.

Kể từ bây giờ, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ SNSD hoạt động với 8 thành viên cũng như những hoạt động cá nhân của Jessica”.

 - Ảnh 4

SNSD hay Girls' Generation được thành lập năm 2007 với 9 thành viên: Taeyeon, Jessica, Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Yoona và Seohyun. SNSD là nhóm nhạc quốc dân của Hàn Quốc. Hồi tháng 3 vừa rồi, nhóm nhạc này được tạp chí Forbes (Hàn Quốc) xếp đầu tiên trong danh sách Top 40 người (nhóm người) nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất xứ kim chi. Mới đây, trong sự kiện khai trương Lotte Mart ở Hà Nội vào ngày 2/9, nhóm nhạc này cũng đã đến Việt Nam với tư cách là đại sứ thương hiệu cho trung tâm này. Trong sự kiện này, Jessica vẫn có mặt cùng với các thành viên khác trong nhóm.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý