Jessica Chastain tham gia siêu phẩm 'Bạch Tuyết và gã thợ săn' 2

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jessica Chastain tham gia siêu phẩm 'Bạch Tuyết và gã thợ săn' 2

(Ngoisao.vn) Jessica Chastain sẽ tham gia Bạch Tuyết và gã thợ săn phần 2. Hy vọng Jessica Chastain sẽ mang lại những cảnh quay ấn tượng cho người xem.

02/03/2015 09:03 AM
383

Jessica Chastain đã đạt được thỏa thuận tham gia bộ phim cùng hai Chris Hemsworth và Charlize Theron trong bộ phim đã từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh rộng và đem lại doanh thu khổng lồ là "Bạch Tuyết và gã thợ săn".

Sự góp mặt của nữ diễn viên Jessica Chastain, từng nhận được 2 đề cử Oscar cùng những phân cảnh hoành tráng của "Bạch Tuyết và gã thợ săn" 2 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ phim "bom tấn" khi phát hành.

Bạch Tuyết và gã thợ săn phần 2 4
Jessica Chastain sẽ tham gia siêu phẩm 'Bạch Tuyết và gã thợ săn' phần 2

Bên cạnh đó, "Bạch Tuyết và gã thợ săn" phần 2 (The huntsman) còn có sự tham gia của nữ diễn viên từng nhận được đề cử Quả Cầu Vàng Emily Blunt.

Bộ phim hứa hẹn sẽ làm sống dậy tác phẩm kinh điển "Bạch Tuyết và bảy chú lùn" của anh em nhà Grimm, kể về hành trình của Bạch Tuyết và chàng Thợ săn chống lại âm mưu hiểm độc từ Nữ hoàng Ravenna. Ở phần mới này sẽ hé lộ mối quan hệ trong quá khứ giữa Ravenna và chàng Thợ săn.

"The huntsman" được chỉ đạo bởi đạo diễn Cedric Nicolas - Troyan, nhà sản xuất Joe Roth, chỉ đạo sản xuất Palak Patel và biên kịch Frank Darabont dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22/04/2016.

Bạch Tuyết và gã thợ săn phần 2 1

Bạch Tuyết và gã thợ săn phần 2 3

Bạch Tuyết và gã thợ săn phần 2 2
Bộ phim "Bạch Tuyết và gã thợ săn" được sản xuất vào năm
2012 đã đem lại doanh thu khổng lồ cho hãng phim Universal.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý