Jessica đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất sau khi rời SNSD

biettuot biettuot @biettuot

Jessica đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất sau khi rời SNSD

(Ngoisao.vn) Sau khi rời khỏi SNSD vì quá chú trọng vào việc kinh doanh đầy mạo hiểm, Jessica đang có nguy cơ phải đối mặt với các khoản nợ đổ lên đầu.

07/10/2014 01:06 PM
1,487

Một trong những lý do khiến Jessica phải rời khỏi SNSD chính là việc cô quá chú tâm vào lĩnh vực kinh doanh đầy mạo hiểm mà "ngó lơ" các hoạt động của nhóm. Và chỉ một thời gian rất ngắn sau khi ra đi, Jessica có thể phải đối mặt với nguy cơ nợ nần.

Dù mới được sáng lập, nhưng thương hiệu Blanc (nay đã được đổi tên thành Blanc&Eclare) của Jessica đã mở rất nhiều hệ thống chi nhánh khiến những nhà kinh doanh thời trang nổi tiếng cũng phải ngạc nhiên. Hiện Blanc đã có 10 chi nhánh ở Hồng Kông, 1 chi nhánh ở Singapore, 3 chi nhánh tại Thái Lan, 2 chi nhánh ở Trung Quốc và 2 chi nhánh ở Ma Cao.

Dự kiến Jessica sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới trong tuần tới và cô kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa công việc kinh doanh của mình. Jessica cho biết sẽ đổi trụ sở của Blanc đến New York vào năm sau và có nguồn tin cho rằng Tyler Kwon chính là đại gia đứng sau hỗ trợ cựu thành viên SNSD.

Sau khi phân tích tình hình, truyền thông Hàn Quốc đánh giá: "Trong khi ngành thời trang đang có dấu hiệu chững lại khiến các nhà đầu tư lớn đều có ý định rút khỏi thì Jessica lại lao vào. Vì vậy thật khó để thương hiệu của cô ấy phát triển rực rỡ và nếu có cũng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Tyler chỉ đơn thuần đầu tư chứ không hoàn toàn gánh vác rủi ro cho cô ấy, Jessica chắc chắn sẽ rất bấp bênh và hoàn toàn có thể rơi vào cảnh nợ nần".

Có nhiều nguồn tin cho biết, sở dĩ Jessica phải đổi tên Blanc thành Blanc&Eclare bởi cô đã bị tố là ăn cắp thương hiệu. Tên và logo của Blanc trước đó là của một công ty kính thời trang Nhật Bản. Phía đại diện của công ty Jessica đã lên tiếng về sự trùng hợp này: "Thương hiệu của Jessica và thương hiệu của công ty Nhật không hề có liên quan, chúng hoàn toàn khác nhau".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý