Jessica lần đầu lên tiếng sau khi bị loại khỏi SNSD

biettuot biettuot @biettuot

Jessica lần đầu lên tiếng sau khi bị loại khỏi SNSD

Sau thông tin gây chấn động fan Kpop vào hôm qua, Jessica, thành viên của nhóm nhạc SNSD đã lên tiếng xác nhận bị các thành viên SNSD yêu cầu rời nhóm.

01/10/2014 05:07 PM
1,815

Ngày hôm qua (30/9), cộng đồng fan Kpop chấn động với thông tin “nữ hoàng băng giá” Jessica rời khỏi SNSD. Vậy là, 9 gương mặt quen thuộc của nhóm nhạc quốc dân nay đã thiếu đi một người.

Jessica được mệnh danh là “nữ hoàng băng giá” và là một trong những cô nàng có lượng fan lớn của nhóm. Bởi vậy, thông tin Jessica rời khỏi nhóm khiến không ít SONE bàng hoàng và sửng sốt. Tối qua, trong buổi họp fan tại Trung Quốc, các thành viên của nhóm cũng không giấu được nước mắt trong buổi họp fan khi nhóm thiếu vắng đi một thành viên quen thuộc.

Sáng nay, Jessica, cựu thành viên của SNSD đã chính thức lên tiến sau thông cáo báo chí của công ty giải trí SM xác nhận cô không còn là thành viên của nhóm và SNSD sẽ hoạt động với 8 thành viên.

Tuy nhiên chia sẻ của Jessica hoàn toàn khác với thông cáo báo chí mà công ty SM công bố vào hôm qua. Theo như chia sẻ thì Jessica bị buộc rời khỏi nhóm. Trong khi đó, thông cáo báo chí đưa ra là Jessica tự nguyện rút khỏi nhóm.

 - Ảnh 1

Chia sẻ qua công ty thời trang của mình, Jessica viết:

“Xin chào, tôi là Jessica.

Tôi đã nhận được thông báo từ phòng quản lý Girls' Generation trực thuộc công ty quản lý hôm 29/9 và không khỏi bị sốc, buồn bã, vì thế tôi phải chia sẻ cảm xúc của mình.

Tôi luôn luôn đặt các hoạt động của Girls’ Generation lên trên việc kinh doanh cá nhân và cuộc sống riêng của mình khi giữ vai trò là thành viên của SNSD. Tuy nhiên, mặc cho những nỗ lực dành cho tập thể, công ty vẫn yêu cầu tôi rời khỏi nhóm.

Với những kế hoạch phát triển việc kinh doanh mà tôi từng chia sẻ với các bạn rằng tôi rất thích thú, tôi đã tham khảo ý kiến của SM cũng như các thành viên khác rất nhiều lần cho sự chuẩn bị của mình, hi vọng họ sẽ thấu hiểu.

Cho đến đầu tháng 8 vừa qua khi tôi ra mắt thương hiệu Blanc, tôi đã đạt được thỏa thuận và nhận được sự cho phép của SM cũng như những lời chúc mừng từ các thành viên khác.

 - Ảnh 2

Tuy nhiên, tới đầu tháng 9, chỉ sau một tháng, các thành viên bỗng dưng thay đổi thái độ và tổ chức buổi họp rồi bảo tôi rằng hoặc tôi từ bỏ kinh doanh hoặc rời Girls’ Generation mà chẳng vì lí do nào xác đáng.

Tôi đang cố gắng giải thích rằng tôi đã nhận được sự cho phép của công ty, rằng tôi không bao giờ phớt lờ các hoạt động của Girls’ Generation và tôi không thể bất chợt dừng việc kinh doanh với các đối tác của mình chỉ sau một tháng.

Trên tất cả, tôi muốn biện hộ cho mình rằng thật không công bằng khi họ không cho tôi lựa chọn. Trở thành một thành viên của Girls’ Generation là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi và tôi chưa từng nghĩ đến việc ra đi.

Quá sốc trước thông tin nói trên, tôi đã gặp CEO của công ty hôm 16/9 để lấy lại vị thế của mình và một lần nữa khẳng định lại sự cho phép của họ đối với việc kinh doanh của tôi.

Tuy nhiên, ngày 29/9 vừa qua, tôi nhận được thông báo từ một phía rằng phải rời Girls’ Generation. Theo đó, tôi không thể tham dự buổi gặp fan ở Trung Quốc vào ngày hôm sau (30/9), cũng như các hoạt động khác của Girls’ Generation.

Tôi đã phải chịu một nỗi đau quá lớn và không thể giấu được sự buồn chán rằng tôi đã bị công ty và các thành viên khác, những người mà tôi đã giành suốt 15 năm nỗ lực và đam mê của mình cùng họ, yêu cầu phải rời Girls’ Generation chỉ vì lí do tôi khởi nghiệp kinh doanh.

Tôi muốn xin lỗi vì đã khiến fan phải lo lắng. Hãy hiểu rằng tình thế này không phải là thứ mà tôi muốn, và tôi luôn trân trọng Girls’ Generation, rằng tôi muốn tiếp tục. Cảm ơn vì đã ủng hộ và yêu thương tôi”.

 - Ảnh 3

Cũng theo tin tức từ trang Dispatch phỏng vấn 3 người thân cận với các thành viên SNSD, họ cho biết trong thời gian gần đây, Jessica liên tục muốn rời khỏi nhóm bởi cô muốn tìm cuộc sống riêng, kết hôn và thực hiện đam mê của mình trở thành một nhà thiết kế.

Trước ý kiến của Jessica, 8 thành viên còn lại cũng mong muốn cô cố hết sức vào album cuối cùng với nhóm tuy nhiên Jessica không thể bởi hoạt động kinh doanh đã chiếm mất phần lớn thời gian.

Và vào tháng 9, xét thấy Jessica khó tham gia toàn bộ chuyến fanmeeting dài hạn, cũng như album cuối, đặc biệt họ cảm thấy cô coi các hoạt động của nhóm là thứ yếu nên công ty và các thành viên còn lại đã tổ chức một buổi họp để thảo luận, đưa ra quyết định cuối cùng.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Minh Hằng khoe trang sức gần tỷ đồng trong ngày ra mắt album mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý