Jessica Minh Anh biến thuyền kính thành sàn diễn nổi trên sông Hubson nổi tiếng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Jessica Minh Anh biến thuyền kính thành sàn diễn nổi trên sông Hubson nổi tiếng

(Ngoisao.vn) Người mẫu và doanh nhân Jessica Minh Anh, người đã sản xuất các chương trình thời trang độc đáo nhất thế giới, sẽ giới thiệu một trải nghiệm thời trang hoàn toàn mới tới Big Apple vào ngày 19 tháng 3 năm 2015.

26/02/2015 11:03 AM
2,041

Hiện tượng toàn cầu này sẽ biến con thuyền kính khổng lồ thành sàn diễn nổi dài 100 mét trên mặt nước. Khách mời sẽ được ngồi đối diện với cửa sổ kính vát cạnh khi con thuyền trôi trên sông để theo dõi những người mẫu trình diễn trước mắt như đang bước đi trên nước. Nhờ vị trí có thể quan sát từ chiếc thuyền, hình ảnh nổi tiếng của New York với các tuyệt tác kiến trúc như Tượng Nữ thần Tự do, One World Trade Center và Cây cầu Brooklyn sẽ trở thành tấm phông nền tự nhiên cho show diễn.

nguoimau1-1.jpg 2
Jessica Minh Anh trong bộ váy của Yumi Katsura, vòng cổ của Ivanka Trump, và vòng tay của
Sonia Heilbron trên dòng sông Hudson của New York

Tương tự các chương trình thời trang lịch sử trước đây của Jessica Minh Anh trên khắp thế giới, Chương trình thời trang Xuân Hè 2015 sẽ trình diễn sự kết hợp giữa thời trang cao cấp, thời trang thông dụng và các bộ sưu tập trang sức đến từ 4 châu lục. Các nhà thiết kế thời trang được mời tham gia đều chú trọng vào tính chất truyền thống, nhưng đồng thời vẫn thử nghiệm với các kỹ thuật tiên tiến của thiết kế hiện đại. Các chương trình thời trang của Jessica Minh Anh không chỉ đơn giản là một buổi trình diễn thời trang, mà chúng là sự “kết hợp giữa nghệ thuật, kiến trúc, văn hoá và thời trang”.

nguoimau1-1.jpg 0

Trở lại sàn diễn của Jessica Minh Anh lần này là nhà thiết kế nổi tiếng Ấn độ Shilpa Reddy, người đã định nghĩa lại nghệ thuật thêu và hoa văn trang trí trên những đường cắt hoàn hảo và các thiết kế khéo léo của cô. Nhà thiết kế Indonesia Bateeq chắc chắn sẽ để lại ấn tượng với bộ sưu tập mang âm hưởng cổ điển, kết hợp giữa các mẫu truyền thống với các thiết kế táo bạo đương đại. Đại diện của Ukraina Lesya Lozneva lại lựa chọn một phong cách khác, tập trung vào những chiếc váy nhẹ nhàng và những bộ đồ quyến rũ sử dụng chất liệu lụa, ocgandi, len mềm và cotton. Các nhà thiết kế khác tham gia chương trình gồm có tài năng đến từ New Zealand Frances Jerard, nhà thiết kế người Pakistan Syeda Amera, thương hiệu thời trang cao cấp của Rumani Sabres, và nhà thiết kế Nhật Bản yêu thích của Jessica Minh Anh Yumi Katsura.

Trong phần thời trang phụ kiện, thương hiệu túi cao cấp của Italy Gianfranco Lotti sẽ trình diễn 25 thiết kế da trên sàn diễn này. Nhà thiết kế trang sức người Colombia-Đức Sonia Heilbron sẽ mang lại thêm màu sắc và sức quyến rũ cho chương trình với bộ sưu tập trang sức làm bằng tay độc đáo bao gồm các viên pha lê Swarovski. Chương trình thời trang Xuân Hè lần này cũng sẽ trình diễn bộ sưu tập trang sức thanh lịch và thời thượng của nhà thiết kế đa tài Mỹ Ivanka Trump.

nguoimau1-1.jpg 1

Ngoài ý tưởng sàn diễn độc đáo và các bộ sư tập thời trang tinh tế, Jessica Minh Anh còn được biết tới với việc trình diễn những mẫu tóc đặc biệt bao gồm những mẫu tóc được thiết kế mô phỏng Burj Al Arab, Tháp Eiffel, và One World Trade Center. Lần này, nhà thiết kế tóc ưa thích của Jessica ở New York Nunzio Saviano sẽ tiếp tục công việc đầy thử thách làm kinh ngạc thế giới này. Chương trình thời trang Xuân Hè 2015 được hỗ trợ bởi nhiều công ty của Mỹ, trong đó có NYIB, Foto Care, DFX, Geo Events, NY Image Studio, Laser Creative, và Omni Berkshire Place Hotel.

nguoimau1-1.jpg 3

Chương trình thời trang Xuân Hè 2015 sẽ đánh dấu chương trình thời trang lịch sử thứ chín của Jessica Minh Anh trên toàn thế giới, tiếp theo các thành công của cô trên Tháp Eiffel, One World Trade Center, và ấn tượng nhất là Grand Canyon Skywalk. Chương trình sẽ tiếp tục đề cao các tiêu chuẩn hiện đại và cổ vũ sự vươn lên của một thế hệ mới các nhà lãnh đạo sáng tạo. Những cá nhân tài năng và vô cùng tham vọng này dám làm để chứng tỏ tầm nhìn và sự say mê lao động có thể thay đổi thế giới. Trình diễn ở độ cao 4000 feet trên dòng sông Colorado và lần này trên dòng sông Hudson, Jessica Minh Anh chắc chắn là một phần đáng kể của làn sóng mới này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý