Jessica Minh Anh mời NTK Hoàng Hải dự show diễn lịch sử

biettuot biettuot @biettuot

Jessica Minh Anh mời NTK Hoàng Hải dự show diễn lịch sử

Jessica Minh Anh mời NTK Hoàng Hải, đại diện của Việt Nam, góp mặt trong hiện tượng thời trang tại Tháp Eiffel, điểm đến thứ tám trong serie các show diễn làm nên lịch sử của cô.

28/10/2014 07:30 AM
2,858

 

Người mẫu thời trang quốc tế Jessica Minh Anh sẽ biến tháp Eiffel, kì quan nổi tiếng cũng như biểu tượng của kinh đô thời trang Paris, trở thành sàn diễn catwalk tân thời nhất của thế giới vào ngày 31/10.

Cô người mẫu kiêm doanh nhân trẻ đã lựa chọn "ông hoàng thảm đỏ" Hoàng Hải, nhà thiết kế nổi tiếng về dòng Haute Couture, đại diện cho Việt Nam ở sự kiện lần này. Bao trùm vẻ đẹp toàn cảnh của Paris tráng lệ, J Autumn Fashion Show 2014 hứa hẹn sẽ giới thiệu các bộ sưu tập thời trang đỉnh cao từ 8 quốc gia trên thế giới, cũng như đánh dấu chương trình thời trang làm nên lịch sử thứ tám của Jessica.

 - Ảnh 1

Giống như những buổi diễn trước đây tại Cầu Tháp London, Grand Canyon Skywalk, hay Trung Tâm Thương Mại One World Trade Center tại New York, J Autumn Fashion Show 2014 là sự kết hợp giữa nghệ thuật, văn hóa, kiến trúc, và thời trang. Hơn 100 bộ váy áo Haute Couture và trang phục may sẵn từ Châu Âu, Châu Á, và Châu Mỹ đã được chắt lọc cho sàn diễn catwalk có-một-không-hai này.

 - Ảnh 2

Hoàng Hải sẽ cho ra mắt bộ sưu tập trong mơ của anh với những chi tiết đính cườm thủ công cùng những đường cắt tinh tế. “Tôi bị cuốn hút bởi những thiết kế độc đáo của Hoàng Hải. Chúng toát lên sự kết hợp quyến rũ giữa chất liệu và màu sắc. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy được sự cân bằng hoàn hảo giữa hai thái cực, thanh lịch và táo bạo trong các tác phẩm của anh”, Jessica Minh Anh cho biết.

“Anh quả thực là một chuyên gia trong việc làm nổi bật cơ thể người phụ nữ”. Jessia Minh Anh cũng đã khoác lên mình nhiều bộ váy Haute Couture của Hoàng Hải khi tham dự Tuần Lễ Thời Trang Paris với tư cách là khách mời hàng đầu.

 - Ảnh 3

Bên cạnh Hoàng Hải, những NTK khác tham dự lần này cũng theo sát các chi tiết truyền thống, đồng thời vẫn thử nghiệm những kỹ thuật sáng tạo của thiết kế hiện đại.

 - Ảnh 4

Bên cạnh những bộ váy áo, Jessica Minh Anh cũng đã chính tay chọn những trang sức từ thương hiệu nổi tiếng của Đức - Mont Blanc nhằm tạo ra sự tráng lệ cũng như quý phái cho sàn diễn catwalk độc đáo lần này.

 - Ảnh 5

Vượt qua mọi giới hạn, Jessia Minh Anh đã cho thiết kế một sàn diễn thời trang ngoài trời hai tầng với chiều dài hơn 150m bao phủ toàn bộ tầng một của tháp Eiffel. Khu vực chỗ ngồi dành cho khách VIP được trang bị bởi hệ thống máy sưởi công nghệ cao AM05 của công ty Anh Quốc Dyson cũng như bữa sáng nhẹ bao gồm bánh mì và đồ uống của hãng thực phẩm Pozzetto, Italia là minh chứng cho “Siêu kế hoạch” của nữ doanh nhân tài ba.

Video: Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' tại Vietnam’s Next Top Model 2014

Có thể dễ dàng thấy rằng buổi diễn sẽ thực sự làm hài lòng những khách mời đặc biệt, gồm các Đại sứ, Bộ trưởng quốc gia, các chuyên gia hàng đầu trong giới thời trang và kinh doanh, cùng cánh nhà báo quốc tế.

 - Ảnh 6

Để góp sức thêm cho ý tưởng phi thường của Jessia Minh Anh, Before Beauty Bar của Paris hiện tại đang chuẩn bị cho những mẫu tóc và trang điểm hoàn hảo. Ngoài ra, Unexpected, Acanthe-sol và Lyric Hotel ở Paris và Elite Marking, Intricate Creations và Fridjaở London cũng sẽ hỗ trợ thêm cho buổi diễn.

 - Ảnh 7

Nhìn lại những sàn catwalk độc đáo trước đây của Jessica Minh Anh, không thực sự bất ngờ khi cô chọn tháp Eiffel là điểm đến tiếp theo của mình. “Tôi cảm nhận được sự liên kết chặt chẽ giữa thời trang và các địa điểm trình diễn. Tinh hoa của thiết kế thời trang cần được trưng bày và thưởng thức tại những kiệt tác kiến trúc của thế giới”, Jessica cho biết.

“Tháp Eiffel là nguồn cảm hứng sáng tạo và tượng trưng cho những giấc mơ của người nghệ sĩ. Tôi muốn biến những giấc mơ ấy thành hiện thực”.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý