Jessica sẽ sớm hoạt động trở lại cùng SNSD?

biettuot biettuot @biettuot

Jessica sẽ sớm hoạt động trở lại cùng SNSD?

Bảng báo cáo mới nhất của SM khiến nhiều fan đồn đoán Jessica vẫn là thành viên của SNSD và cô chỉ tạm rời nhóm.

24/11/2014 05:06 PM
823

Mới đây, vào ngày 21/11, một báo cáo cuối năm được cho là của SM Ent đã lan truyền trong cộng đồng fan Kpop. Điều đáng chú ý là trong bản báo cáo này, Jessica Jung vẫn được đề cập với tư cách thành viên nhóm nhạc SNSD. Thông tin này khiến các fan của SNSD nói chung và Jessica nói riêng đứng ngồi không yên. Không ít người nghi ngờ, Jessica có thể vẫn là một thành viên của SNSD. Việc cô rời nhóm chỉ là kế hoạch tạm thời để hoàn thành các hoạt động kinh doanh và việc cá nhân.


Jessica

Các fan càng thêm khẳng định ý kiến trên khi tài khoản Oniontaker - một người khá uy tín trong cộng đồng fan của SNSD gần đây đã đưa ra nhiều lời nhắn ẩn ý. Trước đó, Oniontaker đã từng nói tới kế hoạch comeback của SNSD, scandal tình cảm của các thành viên trong nhóm hay việc Jessica rời nhóm trước khi thông tin được xuất hiện chính thức trên các mặt báo. Trên trang cá nhân, Oniontaker khẳng định: “Mọi người hãy nhớ rằng Jessica vẫn là nghệ sĩ của SM. Cô ấy chưa nộp đơn kiện và đưa ra bất cứ tuyên bố chính thức nào về việc mình không còn là một thành viên”.


Jessica xuất hiện trong danh sách Hợp đồng thành viên SNSD

Tuy nhiên, các fan cũng có những ý kiến trái chiều. Theo đó, bản báo cáo này là theo quý và đã được thực hiện trước thời điểm Jessica rời SNSD. Bởi vậy, việc báo cáo này vẫn có tên Jessica với tư cách thành viên nhóm SNSD là hoàn toàn dễ hiểu. Chỉ khi SM tung ra bản báo cáo của năm 2015 thì fan mới có thể biết rõ Jessica còn là thành viên của SNSD nữa hay không.


SNSD

Bên cạnh đó, cách đây ít hôm, thành viên Sunny của SNSD đã gây xôn xao cộng đồng fan khi cô yêu cầu phát bài hát Home của Roy Kim đồng thời để lại những lời bình luận chứa nhiều ẩn ý trong chương trình FM4U Sunny’s FM Date của đài MBC.

Trong khi làm DJ cho chương trình này, Sunny chia sẻ: “Thật ra, tôi luôn luôn nghĩ ngợi rất nhiều mỗi khi nghe bài hát này. Tôi nghĩ nó giống như câu chuyện của chính tôi vậy. Đây là một bài hát mà tôi muốn một người lắng nghe. Tôi biết bạn không đang xem chương trình này nhưng tôi muốn nói rằng, nếu bạn mệt mỏi và cảm thấy chẳng còn ai ở bên mình nữa thì bạn luôn có thể trở về nhà. Đây là điều mà tôi muốn nói với một người bạn”. Mặc dù Sunny không nói rõ người bạn mà cô nhắc đến là ai nhưng hầu hết các fan đều cho rằng đó chính là Jessica – người vừa mới rời khỏi SNSD trong thời gian gần đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý