Jessica (SNSD) và danh sách bạn trai đáng nể

msstit msstit @msstit

Jessica (SNSD) và danh sách bạn trai đáng nể

(Ngoisao.vn) Jessica sở hữu một danh sách bạn trai nổi tiếng trong Kpop khá dài. Điều này khiến cho Jessica được mệnh danh là cô nàng đa tình.

04/03/2015 10:03 PM
686

Jessica và Donghae

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 0

Trước khi nhóm nhạc SNSD ra mắt, Jessica đã từng có tin đồn tình cảm với Donghae (Super Junior). Cả hai đều cùng chung một công ty quản lý, bên cạnh đó Donghae lại là chàng trai hiền lành và dễ thương nên việc họ từng có tình cảm với nhau cũng không phải là điều khó hiểu. Ngoài ra, những tấm hình Jessica và Donghae chụp chung khiến các fan càng thêm tin rằng họ đang hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng, công ty quản lý cố tình gán ghép Jessica và Donghae để PR tên tuổi cho SNSD.

Jessica và Jaejoong

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 8

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 7

Vào năm 2009, Jessica dính tin đồn hẹn hò với Jaejoong khi bị fan phát hiện ra cả 2 cùng đeo một chiếc nhẫn màu trắng khá giống nhau trên ngón trỏ. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của fan, cả hai chưa bao giờ xác nhận về mối quan hệ của họ.

Jessica và Taecyeon

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 6

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 5

Vào năm 2011, Jessica tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với Taecyeon của 2PM khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau vào một cửa hàng cà phê ở Nhật Bản. Đặc biệt hơn là hành động ân cần và dịu dàng của Taecyeon khi luôn đi đằng sau cô ấy không khác gì cặp đôi đang yêu nhau.

Ngay sau đó cả Jessica và Taecyeon đều phủ nhận tin đồn này. Jessica nói: "Chúng tôi chỉ là bạn bè. Anh ấy là người anh rất thân của tôi".

Taecyeon cũng chia sẻ: "Khi tôi ở Nhật Bản vì lý do công việc, tôi có nghe tin Jessica cũng đang ở Nhật. Tôi nghĩ chúng tôi có thể gặp nhau và uống cà phê. Chúng tôi là bạn bè và việc rủ nhau đi uống cà phê là điều bình thường. Một vài người đã chụp ảnh chúng tôi đi chung ở Nhật Bản và nói cả hai đang hẹn hò”.

Jessica và Kim Hyun Joong

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 4

Giai đoạn sang Nhật phát triển cùng SNSD, Jessica và Kim Hyun Joong đã nảy sinh tình cảm. Chuyện tình cảm của họ tiếc là chỉ kéo dài 3 tháng.

Jessica và Lee Dongwook

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 3

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 2

Trong tập 9 của chương trình truyền hình "Wild Romance", nhà sản xuất đã khéo léo hé lộ cảnh hôn ngọt ngào của Jessica với mỹ nam Lee Dong Wook. Jessica và Lee Dong Wook đã có một nụ hôn say đắm như một cặp tình nhân ngoài đời. Sau những hình ảnh này, cặp đôi này đã bị dính tin đồn tình cảm.

Jessica và Tyler Kwon

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 1

Jessica và loạt danh sách bạn trai nổi tiếng của Kpop 0

Hiện tại, Jessica đang hẹn hò với Tyler Kwon. Anh là người giúp cô xây dựng thương hiệu thời trang riêng cho mình. Cũng có tin đồn cho rằng vì Tyler Kwon mà Jessica bị đuổi khỏi SNSD khi cô quá tập trung vào chuyện riêng mà quên đi nhiệm vụ của mình tại nhóm nhạc này.

Hiện nay, có tin đồn cả hai đã đính hôn và dọn về sống chung một nhà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý