Jessica xuất hiện cùng 'người tình' tại sân bay sau khi bị buộc rời khỏi SNSD

biettuot biettuot @biettuot

Jessica xuất hiện cùng 'người tình' tại sân bay sau khi bị buộc rời khỏi SNSD

(Ngoisao.vn) Thay vì đi cùng nhóm SNSD, Jessica xuất hiện tại sân bay cùng bạn trai cũ của Chung Hân Đồng Tyler Kwon để chuẩn bị sang New York.

30/09/2014 01:39 PM
2,121

Khoảng 4h chiều ngày 29/9, Jessica (SNSD) bị bắt gặp khi một mình kéo vali hành lý tại sân bay quốc tế Incheon mà không cùng đi theo đoàn của SNSD. Đặc biệt, bạn trai cũ của Chung Hân Đồng - Tyler Kwon cũng có mặt tại đây và sẽ đi cùng chuyến bay sang New York với Jessica.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó không lâu, Tyler cho biết: "Tôi sẽ sang New York để học hỏi thêm kinh nghiệm cho công việc kinh doanh sắp tới. Chuyện hôn nhân bây giờ chưa phải lúc".


Jessica và Tyler Kwon tại sân bay Incheon

Vừa qua, cộng đồng SONE rất hoang mang khi Jessica đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình với đại ý rằng: "Tôi vô cùng sửng sốt khi công ty và 8 thành viên còn lại thông báo rằng, kể từ bây giờ tôi không còn là một mẩu của SNSD nữa. Tôi đang bị khủng hoảng. Niềm đam mê của tôi chính là được hoạt động trong nhóm SNSD và việc tôi bị buộc phải rời nhóm không hề có lý do chính đáng".

Sau khi thông tin này được lan truyền, giá cổ phiếu của SM Entertainment đã sụt giảm nhanh chóng và phía đại diện của công ty này vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể một hacker đã xâm nhập vào tài khoản của Jessica sau khi nữ ca sĩ đạt được 3 triệu người theo dõi.


Dòng trạng thái được cho là của Jessica

Cũng trong sáng nay, khi các cô gái SNSD xuất hiện tại sân bay Incheon, không ai nhìn thấy bóng dáng của Jesscica. 8 thành viên còn lại đều tỏ rõ vẻ mặt buồn rầu khiến fans càng thêm lo lắng và hoang mang.


Hyoyeon


Seohyun


Sooyoung


Sunny


Taeyeon


Tiffany


Yoona


Yuri

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý