Jetstar khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và Đà Nẵng đến Osaka

daikieu daikieu @daikieu

Jetstar khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và Đà Nẵng đến Osaka

Hãng hàng không Jetstar chính thức khai trương hai đường bay thẳng giá rẻ là Đà Nẵng Osaka và Hà Nội – Osaka.

01/09/2017 03:32 PM
151

Hãng hàng không Jetstar chính thức khai trương hai đường bay thẳng giá rẻ là Đà Nẵng -  Osaka và Hà Nội – Osaka.

Hãng hàng không Jetstar Pacific ngày hôm nay (1/9) chính thức khai trương hai đường bay thẳng giữa Đà Nẵng -  Osaka và Hà Nội – Osaka, trung tâm thương mại công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. 

Đây là lần đầu tiên, Việt Nam và Nhật Bản kết nối trực tiếp bằng 2 đường bay thẳng của dịch vụ hàng không giá rẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của các doanh nhân đồng thời góp phần kích thích nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng giữa hai quốc gia. Cả hai đường bay được Jetstar Pacific khai thác bằng máy bay hiện đại Airbus A320s,  tần suất 4 chuyến/tuần từ cả hai thành phố Hà Nội và Đà Nẵng.

Jetstar khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và Đà Nẵng đến Osaka - Ảnh 1Phóng to

Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, hiện đã có trên 20.000 hành khách đăng ký mua vé giữa Hà Nội – Osaka và Đà Nẵng - Osaka. Hai chuyến bay đầu tiên đạt hệ số ghế tích cực vượt mốc 90%. 

“Chúng tôi vui mừng chào đón số lượng hành khách đang ngày càng tăng giữa hai quốc gia. Bằng việc cung cấp vé rẻ hợp lý mỗi ngày, hai đường bay thẳng Đà Nẵng – Osaka và Hà Nội – Osaka  sẽ mang đến cho các doanh nhân, khách du lịch ở 2 quốc gia nhiều thuận lợi với dịch vụ hàng không giá rẻ chất lượng. Đồng thời, du khách quốc tế giờ đây cũng có thể sử dụng mạng bay giá rẻ rộng lớn của Jetstar Group, ghé thăm Việt Nam và Nhật Bản cũng như đi du lịch vòng quanh châu Á – Thái Bình Dương tới 80 điểm đến 17 quốc gia.” – Ông Phương nói.

Cả hai đường bay được Jetstar Pacific khai thác bằng máy bay hiện đại  Airbus A320s. Mức giá rẻ mỗi ngày chỉ từ 1.500.000 VNĐ (tương đương USD68,18 hoặc JP¥8.800). Hành khách có nhu cầu có thể đặt mua tại trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý