Ji-sung Park tái xuất ở M.U

mu mu @mu

Ji-sung Park tái xuất ở M.U

Jisung Park đã đồng ý trở lại M.U, nhưng không phải với vai trò một cầu thủ, mà với tư cách một đại sứ toàn cầu tại khu vực châu Á. Hai bên sẽ thông báo một bản hợp đồng vào hôm nay.

01/10/2014 07:07 AM
859

Mùa hè 2012, Ji-sung Park chia tay M.U khi mà hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. Một cái kết khiến rất nhiều CĐV “Quỷ đỏ” tiếc nuối. Tiền vệ người Hàn Quốc dù không phải một ngôi sao lớn, nhưng lại là một nhân vật có nhiều đóng góp âm thầm cho đội. Tính ra, trong 7 mùa chơi bóng tại Old Trafford, Ji-sung Park đã ra sân 205 trận và ghi 27 bàn thắng, cùng đội giành 4 danh hiệu Premier League, 2 League Cup, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup...

 - Ảnh 1

Ji-sung Park trở lại M.U với vai trò đại sứ thương hiệu.

Rời M.U, Ji-sung Park gia nhập QPR và rồi khi CLB này xuống hạng, anh đã trở lại PSV (theo dạng cho mượn), đội bóng châu Âu đầu tiên mà mình thi đấu trước khi gia nhập M.U. Hè vừa qua, cựu đội trưởng ĐT Hàn Quốc hết hạn hợp đồng với QPR và ở cái tuổi 33, anh quyết định treo giày, đồng thời kết hôn với cô bạn gái xinh đẹp Kim Min Ji.

Nhiều CĐV bóng đá tự hỏi, tới đây Ji-sung Park sẽ dự định làm gì, trở thành một HLV hay một nhà quản lý bóng đá? Giờ thì họ đã có câu trả lời. Trên trang chủ M.U vừa đưa ra thông báo xác nhận, họ đã mời thành công Ji-sung Park trở lại “Quỷ đỏ” với tư cách đại diện thương hiệu toàn cầu, đồng thời phụ trách khu vực châu Á. Như vậy, ngôi sao 33 tuổi này đã trở thành đại sứ thương hiệu thứ 7 của M.U, sau Sir Bobby Charlton, Denis Law, Bryan Robson, Gary Neville, Andy Cole và Peter Schmeichel.

“Park từng là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi và có những đóng góp to lớn. M.U đã rất mong sự trở lại của anh ấy và giờ thì mọi thứ chuẩn bị diễn ra. Park sẽ giữ vai trò đại sứ thương hiệu ở khu vực châu Á. Chúng tôi hy vọng sẽ hợp tác này sẽ mang tới sự thành công cho cả hai bên, giống như những gì đã diễn ra trong quá khứ”, nguồn tin từ M.U xác nhận.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý