Ji Yeon (T-ara) lộ bằng chứng hẹn hò với mỹ nam 'Chuyện tình Paris'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ji Yeon (T-ara) lộ bằng chứng hẹn hò với mỹ nam 'Chuyện tình Paris'

Những bức ảnh thân mật giữa Ji Yeon (Tara) với mỹ nam Chuyện tình Paris Lee Dong Gun khiến fan bất ngờ. Công ty quản lý cũng đã xác nhận việc hẹn hò của cặp đôi.

04/07/2015 09:29 PM
846

Mới đây, hình ảnh Ji Yeon (T-ara) và mỹ nam "Chuyên tình Paris" Lee Dong Gun thân thiết với nhau trong một quán ăn được các fan truyền tay nhiều với tốc độ chóng mặt. Trong ảnh, Ji Yeon đã không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết khi nắm tay Lee Dong Gun áp vào má mình hay dựa đầu vào nam diễn viên...

Ji Yeon (T-ara) hẹn hò 4

Ji Yeon (T-ara) hẹn hò 3

Ji Yeon (T-ara) hẹn hò 2

Hình ảnh thân mật của Ji Yeon (T-ara) và Lee Dong Gun

Một nguồn tin thân cận trong ngành giải trí còn cho biết Jiyeon và nam diễn viên Lee Dong Gun đã hẹn hò được 2 tháng. Nguồn này chia sẻ: "Chuyện hẹn hò của họ là sự thật. Cả Jiyeon và Lee Dong Gun nhanh chóng thân thiết với nhau sau khi cùng tham gia bộ phim hợp tác Hàn - Trung mang tên Encouter". Và vào sáng hôm nay, công ty quản lý cũng đã lên tiếng xác nhận việc hẹn hò của cặp đôi Ji Yeon (T-ara) và Lee Dong Gun. Đại diện MBK Entertainment chia sẻ: "Đúng là Jiyeon hiện đang hẹn hò với Lee Dong Gun. Họ trở nên thân thiết sau khi đóng phim cùng nhau". Một đại diện của FNC Entertainment cũng khẳng định: "Sau khi xác minh với nam diễn viên, anh cho biết cả hai đang trong giai đoạn gặp gỡ và tìm hiểu. Họ đã trở nên gần gũi hơn khoảng 1 tháng sau lần gặp mặt đầu tiên để cùng quay phim."

Ji Yeon (T-ara) hẹn hò 0
Ji Yeon (T-ara)

Ji Yeon (T-ara) hẹn hò 5
Mỹ nam "Chuyên tình Paris" Lee Dong Gun

Lee Dong Gun sinh năm 1980 và lớn hơn Ji Yeon 13 tuổi. Tuy vậy nhiều người cho rằng khoảng cách tuổi tác không là vấn đề khi hai người có vẻ rất hòa hợp khi đứng cạnh nhau. Với khuôn mặt điển trai cộng với tài năng diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim Chuyện tình Paris, Lee Dong Gun dần nổi lên và được xem là mẫu diễn viên đời đầu được yêu mến không chỉ ở Hàn Quốc mà khắp các nước châu Á. Trước khi có tin đồn hẹn hò với Ji Yeon, anh đã từng quen với nữ diễn viên Han Ji Hye, nhưng đã chia tay sau 3 năm yêu nhau.

Ji Yeon (T-ara) hẹn hò 1
Câu chuyện hẹn hò này đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ
vì sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 ngôi sao lên đến 13 năm.

Xem thêm

  • Mỹ nhân Hàn đẹp hút hồn ở góc nhìn nghiêngMỹ nhân Hàn đẹp hút hồn ở góc nhìn nghiêng
  • Hàng loạt báo Hàn 'ái ngại' khi Jiyeon (T-ara) bị fan cuồng Việt giật tócHàng loạt báo Hàn 'ái ngại' khi Jiyeon (T-ara) bị fan cuồng Việt giật tóc
  • T-ara 'mắc kẹt' giữa rừng fans ViệtT-ara 'mắc kẹt' giữa rừng fans Việt
  • Mê hoặc với điệu bộ đáng yêu của Jiyeon (T-ara)Mê hoặc với điệu bộ đáng yêu của Jiyeon (T-ara)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý