Jo In Sung và Kim Min Hee đã đường ai nấy đi

msstit msstit @msstit

Jo In Sung và Kim Min Hee đã đường ai nấy đi

(Ngoisao.vn) Cặp đôi Jo In Sung và Kim Min Hee trong làng giải trí Hàn đã đường ai nấy đi sau khoảng một năm rưỡi hẹn hò.

24/09/2014 09:13 PM
1,834

Một nguồn tin mới đây vừa tiết lộ với báo chí Hàn, cặp đôi Jo In SungKim Min Hee đã chính thức đường ai nấy đi sau khoảng một năm rưỡi hẹn hò. Tuy nhiên cả hai vẫn giữ mối quan hệ tiền hậu bối thân thiết.

Jo In Sung và Kim Min Hee quen biết nhau từ khoảng hơn 10 năm và đã từng hợp tác chung. Tuy nhiên đến tháng 4/2013 cặp đôi mới bị giới săn ảnh bắt gặp hẹn hò và sau đó họ đã thừa nhận mối quan hệ. Được biết, khi công khai quan hệ, một số fan của nam tài tử "'Gió mùa đông năm ấy" còn thất vọng bởi họ cho rằng nhan sắc của Kim Min Hee khiêm tốn, không xứng với Jo In Sung, trong khi một số khác yêu mến Kim Min Hee lại bênh vực cho rằng tâm hồn là quan trọng, hình thức là chuyện nhỏ.


sau khoảng một năm rưỡi hẹn hò.

Trước thông tin chia tay bạn gái Kim Min Hee, thời gian gần đây, Jo In Sung và Gong Hyo Jin (bạn đồng diễn trong "It's Okay It's Love" mới đây) liên tục dính nghi án hẹn hò. Và tối 23/9 vừa qua, nam diễn viên Jo In Sung và Gong Hyo Jin cùng một số diễn viên trong đoàn phim "It's Okay It's Love" bị bắt gặp đi uống cà phê ở Itaewon. Tuy nhiên, trong các hình ảnh ghi lại, cặp đôi cư xử, giữ khoảng cách như những bạn bè chứ không hề thân thiết như đang yêu. Điều này chưa chứng tỏ được rằng, cặp đôi đang hẹn hò như nhiều lời đồn đoán.


Jo In Sung và Gong Hyo Jin cũng vừa bị bắt gặp cùng đồng nghiệp
đi uống cà phê ở Itaewon.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý