John Huy Trần cổ vũ gia đình vui chơi cùng nhau trong ngày mưa

mesu mesu @mesu

John Huy Trần cổ vũ gia đình vui chơi cùng nhau trong ngày mưa

Chia sẻ những phiền toái mà phụ nữ cùng các gia đình khác thường gặp phải vì những cơn mưa, biên đạo mua John Huy Trần vừa ra mắt điệu nhảy và clip với chủ đề “tua nhanh” những phiền toái ngày mưa đầy sang tạo. Đây cũng là clip khai mào cho cuộc thi thú vị dành cho cả gia đình.

12/12/2015 08:42 AM
559

Điệu nhảy tua nhanh ngày mưa

Điểm đặc biệt của điệu nhảy đó chính là được sáng tác trên nền nhạc bài hát Downy Thơm mát ngày mưa của ca sĩ Mỹ Linh và Anna Trương đã ra mắt trước đó.

Description: C:\Users\Admin\Downloads\MyLinh.jpg

John Huy Trần cùng mẹ con Mỹ Linh – Ann Trương hào hứng với bài hát và điệu nhảy mới

Điệu nhảy nhằm “tua nhanh” những phiền toái ngày mưa với các bước nhảy vô cùng sôi động để “vực dậy” tinh thần của các thành viên trong gia đình. Không những thế, điệu nhảy lại theo hướng mở, để người tập có thể tự do sang tạo theo ý thích của mình.

Description: C:\Users\Admin\Downloads\John Huy Tran_Op1.png
John Huy Trần sáng tạo điệu nhảy “tua nhanh” ngày mưa.

Thêm gợi ý để gia đình giải trí ngày mưa

Điểm đặc biệt trong clip mới của John Huy Trần, đó chính là khả năng khơi gợi niềm vui, tạo cảm hứng để các gia đình cùng trở thành các vũ công tại gia, “cover” và sáng tạo những hình thức mới, tự quay clip ghi lại khoảnh khắc thú vị bên nhau.

Đây chính là clip mở đầu cuộc thi “Thử thách thơm mát ngày mưa cùng Downy khô nhanh”. Cuộc thi do Downy tổ chức lấy cảm hứng tươi mới để cả gia đình “tua nhanh” những phiền toái ngày mưa, cùng tận hưởng những khoảnh khắc thú vị bên nhau.  

Description: D:\Desktop\Phase 2-Downy Quick Dry\Downy Vietnam Facebook\Hinh thiet ke\Post4_Contestcalling.png

Các vũ công tại gia đã sẵn sàng rinh những giải thưởng cực hấp dẫn cùng John Huy Trần chưa?

Điểm nhấn của cuộc thi đó là clip dự thi phải có ít nhất 2 người tham gia trình diễn, “yêu cầu” này nhằm khuyến khích các gia đình vui chơi cùng nhau, để thêm gắn kết, gần gũi và có thật nhiều kỉ niệm. Bên cạnh đó, các điệu nhảy của cuộc thi không bó khung trong một phong cách nào mà theo hướng free-style. Theo đó, các gia đình có thể tự do sáng tạo ra điệu nhảy và hình thức thi cho riêng mình. Cách này cũng giúp bố mẹ tạo điều kiện để bé sáng tạo nhiều hơn.

Ngoài ra, khi tham gia cuộc thi, các gia đình còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch đến Singapore-Malaysia cho cả gia đình trong nam 2016, cũng như nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Cuộc thi “Thử thách thơm mát ngày mưa cùng Downy khô nhanh” sẽ nhận clip tham gia từ ngày 19/11/2015 đến hết ngày 18/12/2015. Bạn có thể xem thể lệ và gửi clip tham gia tại đây www.thommatngaymua.com.

Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa, Downy còn giúp người phụ nữ chăm chút gia đình mình, nhất là vào thời điểm thời tiết hay mưa như hiện nay. Cụ thể là dòng nước xả vải Downy Nắng Mai, ngoài việc ngăn ngừa mùi khó chịu từ khói bụi của môi trường, sản phẩm còn sở hữu một ưu điểm, đặc biệt nhất là khả năng khô nhanh hơn và giúp trang phục luôn thoáng mát trong ngày mưa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý