John Huy Trần nhảy múa bằng dụng cụ làm bếp

mesuhao mesuhao @mesuhao

John Huy Trần nhảy múa bằng dụng cụ làm bếp

Giám khảo “Thử thách cùng bước nhảy” John Huy Trần đã cùng dàn vũ công đem đến một tiết mục sôi động và hài hước cho liveshow “Sống”.

07/10/2014 07:07 AM
2,169

 

Sau nhiều năm theo đuổi đam mê nhảy múa, biên đạo John Huy Trần đã thực hiện show diễn riêng hoành tráng tại TP. HCM vào cuối tuần qua.

Anh dàn dựng nhiều tiết mục vui nhộn cho chương trình, đặc biệt là màn các vũ công cầm xoong nồi, dụng cụ làm bếp nhảy múa tưng bừng.

Liveshow “Sống” là dance show mang thông điệp khuyên các bạn trẻ nên sống có ước mơ và đam mê, tự mình bước qua khó khăn, đi tới thành công. Các tiết mục nhảy múa trong chương trình được kết nối thành một câu chuyện ý nghĩa.

Liveshow kể về hành trình của John Huy Trần từ Canada đến Việt Nam, những thử thách anh gặp phải, cách anh vượt qua và có thành công ngày hôm nay. Tất cả các tiết mục do chính John Huy Trần biên đạo và làm đạo diễn .

Livehow quy tụ dàn vũ công hot nhất hiện nay, có trình độ chuyên môn cao và thành công từ cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” như: Lâm Vinh Hải, Đình Lộc, Ngọc An, Hồng Nhung, Hoàng Minh, Huỳnh Mến, Kim Phụng, Hồng Vân, Trúc Phương

Liveshow còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, “họa mi tóc nâu” là một trong những người bạn thân thiết của John Huy Trần và thường xuyên được anh biên đạo bài nhảy.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý