Johnny Depp bị vợ gửi thư tống tiền, nói dối về bạo hành?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Johnny Depp bị vợ gửi thư tống tiền, nói dối về bạo hành?

Mới đây, bạn bè của Johnny Depp tiết lộ, vợ của nam diễn viên Amber Heard đã viết thư tống tiến chồng.

31/05/2016 07:49 PM
176

Sau khi Amber Heard làm đơn xin cách ly khỏi chồng vì lý do an toàn và xuất hiện ở tòa với gương mặt bị bầm tím, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện. Rất nhiều bạn bè, người yêu cũ và cả vợ cũ của Johnny Depp đã lên tiếng về sự việc. Họ cho rằng, việc Johnny bạo hành vợ là không có cơ sở. Bởi, anh vốn là người tình cảm và tốt tính.

  Johnny Depp bị vợ gửi thư tống tiền, nói dối về bạo hành? - Ảnh 1

Amber Heard và Johnny Depp thủa còn mặn nồng.

Luật sư của Johnny cũng tuyên bố với truyền thông rằng, những cáo buộc của Amber Heard là không có cơ sở và ám chỉ, nữ diễn viên 30 tuổi làm những điều này chỉ vì tiền.

Mới đây, Amber Heard còn bị bạn bè của Johnny Depp tố cáo là đã gửi mail tống tiền chồng và nói dối chuyện bị bạo hành. Thông tin này đã được đăng tải trên tờ TheWrap.

Ngay lập tức, nữ diễn viên 30 tuổi đã gửi thư tố cáo đến trang TheWrap và cáo buộc trang này đăng tin sai sự thật. Luật sư Peter Sample đã thay mặt Amber giải quyết về bài báo "Johnny Depp bị Amber Heard tống tiền".

Luật sư Peter Sample cũng khẳng định với tờ People: "Những lời cáo buộc ấy với cô Heard là hoàn toàn sai".

  Johnny Depp bị vợ gửi thư tống tiền, nói dối về bạo hành? - Ảnh 2

  Johnny Depp bị vợ gửi thư tống tiền, nói dối về bạo hành? - Ảnh 3

Amber Heard nộp đơn xin cách ly khỏi chồng vì nhiều lần bị Johnny bạo hành trong 15 tháng hôn nhân.

Trước đó, trang Mirror của Anh cũng đăng tải thông tin, Amber đã từng kết hôn đồng giới. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đồng giới này cũng chỉ kéo dài được vài tháng.

Ngày 23/5, Amber Heard đệ đơn lên tòa án, yêu cầu ly hôn với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Cô cũng muốn Johnny Depp hỗ trợ tài chính sau ly hôn. Thông tin ly hôn của cặp đôi đã khiến công chúng ngỡ ngàng. Đây được coi là cú sốc với Johnny Depp, bởi mẹ của nam diễn viên vừa mới mất cách đó 2 ngày.

Ngày 27/5, nữ diễn viên 30 tuổi tiếp tục nộp đơn xin cách ly khỏi chồng. Trong đơn, Amber cho biết, trong cuộc hôn nhân kéo dài 15 tháng, cô đã nhiều lần bị Johnny Depp bạo hành cả về thể chất và tinh thần.

Lê Anh (Theo MR)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý