Johnny Trí Nguyễn phấn đấu vì danh ‘ông hoàng nội y’?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Johnny Trí Nguyễn phấn đấu vì danh ‘ông hoàng nội y’?

Trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang với những hình ảnh nóng bỏng nhưng Johnny Trí Nguyễn thẳng thắn: “Johnny không dám nhận danh ông hoàng nội y”.

29/01/2015 11:38 AM
994

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua những bộ phim hành động đặc sắc như “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”… Johnny Trí Nguyễn ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Thế nhưng, để đạt được thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình gian khó của Johnny. Từ một diễn viên đóng thế, có những lúc phải đổ máu trên phim trường, anh đã thành công trở thành diễn viên chính của những bộ phim bom tấn tại Việt Nam.

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ, anh đã luôn không ngừng thách thức chính mình mỗi ngày: “Tôi cho rằng, vẻ đẹp của người đàn ông nằm ở bản lĩnh của anh ta. Không ngừng chinh phục những thử thách, sẵn sàng đối mặt với áp lực cuộc sống, thích nghi với sự thay đổi, dám thất bại, dám đứng dậy và thành công”.

 - Ảnh 1

Những điều Johnny Trí Nguyễn chia sẻ cũng chính là điều mà Aristino hướng tới. Chính vì vậy, Johnny Trí Nguyễn chính thức được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng thời trang cao cấp này.

Tại buổi họp báo chiều 28/1, ông Tăng Văn Khanh, Tổng giám đốc công ty K&G Việt Nam tin rằng Johnny hoàn toàn phù hợp làm đại sứ thương hiệu. Ông hoàn toàn đồng tình với những quan điểm của Johnny về người đàn ông thời đại mới, khi mà sức mạnh cơ bắp là một phần nhưng phần quan trọng hơn nữa là tinh thần, ý chí thép của người đàn ông.

 - Ảnh 2

Trước ý kiến thắc mắc, khi làm đại diện thương hiệu thời trang nội y, đồng nghĩa với việc phải thực hiện nhiều hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng, Johnny Trí Nguyễn có hướng tới danh hiệu "ông hoàng nội y" trong làng thời trang Việt?, Trí Nguyễn chia sẻ rằng: "Johnny thực hiện những hình ảnh này vì công việc chứ không phấn đấu để đạt danh hiệu nào.

Mỗi người có sự lựa chọn riêng, Johnny yêu thích thể thao, đóng phim... và nghĩ là mình phù hợp với thương hiệu này nên hợp tác, nếu có được phong danh hiệu "ông hoàng nội y" hay gì nữa thì Johnny cũng không dám nhận".

 - Ảnh 3

"Tôi cho rằng các bạn nam đừng nên xem nhẹ đồ nội y, bản thân Johnny luôn chủ động tự đi mua sắm nội y cho mình.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vì sản phẩm này đáp ứng được ba yêu cầu rất khắt khe: Một là tính co giãn tốt phù hợp với người hay phải vận động nhiều như Johnny trên phim trường với các cảnh đấu võ, đua xe, hai là tính thẩm mỹ và ba là sự bền lâu của sản phẩm. Đó là lý do thuyết phục và khiến tôi tự hào khi nhận lời làm đại sứ thương hiệu thời trang" - Johnny Trí Nguyễn chia sẻ thêm.

Tiểu Phong

Xem thêm clip: 'Dịch vụ trai thuê' tung trailer hài hước

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý