Johnny Trí Nguyễn trở thành đại sứ thương hiệu Aristino

mesuhao mesuhao @mesuhao

Johnny Trí Nguyễn trở thành đại sứ thương hiệu Aristino

Tại Khách sạn Sofitel, Aristino họp báo công bố đại sứ thương hiệu Johnny Trí Nguyễn, chính thức đánh dấu sự hợp tác của Johnny trong vai trò là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng thời trang cao cấp Aristino.

28/01/2015 06:48 PM
714

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua những bộ phim hành động đặc sắc như “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”… Johnny Trí Nguyễn ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình.

Thế nhưng để đạt được thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình gian khó của Johnny. Từ một diễn viên đóng thế, có những lúc phải đổ máu trên phim trường, anh đã thành công trở thành diễn viên chính của những bộ phim bom tấn tại Việt Nam.

Người đàn ông này đã không ngừng thách thức chính mình mỗi ngày: “Tôi cho rằng khí phách, vẻ đẹp của người đàn ông nằm ở bản lĩnh của anh ta. Không ngừng chinh phục những thử thách, sẵn sàng đối mặt với áp lực cuộc sống, thích nghi với sự thay đổi, dám thất bại, dám đứng dậy và thành công”.

Những điều Johnny Trí Nguyễn chia sẻ cũng chính là điều mà Aristino hướng tới. Bất cứ người đàn ông nào mặc đồ nội y của Aristino đều sẽ cảm nhận được phong cách đầy khí phách đúng như slogan của hãng: Khí phách đàn ông.

Johnny Trí Nguyễn cho rằng các bạn nam đừng nên xem nhẹ đồ nội y. Bản thân Johnny luôn chủ động tự đi mua sắm nội y cho mình.

Anh hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của Aristino bởi vì sản phẩm này đáp ứng được ba yêu cầu rất khắt khe: Một là tính co giãn tốt phù hợp với người hay phải vận động nhiều như Johnny trên phim trường với các cảnh đấu võ, đua xe, hai là tính thẩm mỹ và ba là sự bền lâu của sản phẩm.

Aristino tự hào là thương hiệu dẫn đầu về đồ lót dành cho phái mạnh tiến tới từng bước thiết lập tiêu chuẩn cho đồ lót nam. 100% các sản phẩm Aristino được dệt lên từ những loại sợi cao cấp và tốt nhất thế giới như Bamboo, Modal... Đó là những loại sợi tự nhiên hoàn hảo cho da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm.

Aristino với công nghệ dệt không đường may tạo lên những sản phẩm có độ co giãn gấp 3 lần cho bạn một trải nghiệm "mặc như không mặc" đầy ấn tượng ngay cả khi vận động mạnh hay chơi thể thao.

Đồng hành cùng chất liệu thương hạng là kiểu dáng thiết kế đặc biệt sang trọng và đẳng cấp với những đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn nên vẻ đẹp nam tính đầy mạnh mẽ.

Sau buổi họp báo công bố đại sứ thương hiệu, vào ngày 4/2 tại khách sạn Calidas Keangnam Hanoi Landmark Tower Aristino sẽ có buổi biểu diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập xuân hè mang tên: ARISTINO- KHÍ PHÁCH ĐÀN ÔNG.

Tổng đạo diễn chương trình, siêu mẫu Thúy Hằng tự tin cho biết: “Nóng bỏng, hấp dẫn và bùng nổ là những gì mà show diễn này hứa hẹn sẽ đem lại”.

Minh Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý