Jolie chi hơn 25.000 USD mỗi năm để làm đẹp da mặt

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Jolie chi hơn 25.000 USD mỗi năm để làm đẹp da mặt

Bác sĩ phẫu thuật đã tiết lộ về chi phí và bí quyết trẻ hóa da mặt của minh tinh Hollywood.

15/07/2014 08:33 AM
2,412

angelina34-9584-1405325538.jpg

Angelina Jolie tại lễ trao giải Oscar 2014.

Angelina Jolie đến phòng khám của bác sĩ David Colbert mỗi tháng để duy trì nước da láng bóng và diện mạo tươi trẻ. Nữ diễn viên 39 tuổi bắt đầu tin tưởng điều trị với bác sĩ David từ năm 2009, sau khi ông giúp cô hóa trang cho vai diễn trong bộ phim Salt.

Bác sĩ ở Hollywood kể trên tạp chí Grazia: "Tôi đã cộng tác với cô ấy trong vài bộ phim với vai trò là tư vấn hóa trang. Trong phim Salt, chúng tôi đã giúp cô ấy có làn da kem láng mịn bằng bơ cây hạt mỡ. Nhờ vậy, diện mạo của cô ấy trông lạnh lùng hơn".

Từ đó trở đi, bà mẹ 6 con đều đặn tới nhờ bác sĩ "phù phép" để giúp cô trẻ trung. David kể, mỗi đợt trị liệu cho Jolie chỉ kéo dài 30 phút: "Đầu tiên chúng tôi thực hiện công nghệ siêu mài da kỹ thuật số (bắn những hạt siêu tinh thể vào bề mặt da để loạt bỏ tế bào da chết, hư hỏng). Công đoạn này giúp tia laze thâm nhập tốt hơn. Sau đó chúng tôi sử dụng tia laze chiếu vào da mặt và khách hàng chỉ có cảm giác như những giọt mưa ấm áp lan tỏa trên da. Chúng tôi dùng gel hoa oải hương và thêm vào sóng ánh sáng dịu nhẹ. Mỗi lần trị liệu cho gương mặt mất khoảng 35 phút và mất 1 tiếng cho toàn bộ cơ thể".

Angelina Jolie đã chi hơn 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) mỗi năm tại phòng khám của bác sĩ David Colbert. Đổi lại, minh tinh có làn da đẹp và khỏe khoắn dù sắp bước sang tuổi ngoại tứ tuần.

angelina4-8634-1405325538.jpg

Không chỉ Jolie mà nhiều ngôi sao khác là khách hàng thân thiết của bác sĩ Colbert như Naomi Watts hay Jennifer Lawrence. Bác sĩ kể: "Hầu hết các ngôi sao Hollywood đều áp dụng phương pháp làm đẹp này trước mỗi sự kiện lớn, như lễ trao giải truyền hình Emmy hay giải Oscar. Rất nhiều nhân vật showbiz thường xuyên đến trị liệu đều đặn hàng tháng".

Hoài Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý