Julianne Moore thất vọng vì không thể giảm cân sau detox

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Julianne Moore thất vọng vì không thể giảm cân sau detox

Nữ diễn viên U60 đã từ bỏ phương pháp thanh lọc cơ thể sau ba ngày uống nước ép rau củ vì quá mệt mà cân nặng không hề giảm.

01/10/2014 10:10 AM
1,315

Julianne Moore được coi là một trong những biểu tượng nhan sắc của kinh đô điện ảnh Hollywood. Người đẹp U60 khiến phái đẹp ngưỡng mộ, trầm trồ với mái tóc đỏ, làn da căng mịn, trắng như tuyết. Trả lời phỏng vấn tờ NewBeauty gần đây, ngôi sao phim Nonstop đã chia sẻ một số bí quyết làm đẹp cũng như kinh nghiệm giảm cân của bản thân.

1-6077-1412074543.jpg

Cũng giống nhiều phụ nữa khác, Julianne Moore đã thử nghiệm nhiều phương pháp ép cân để có được thể hình săn chắc, thon gọn. Cô tâm sự: "Ngay trước thềm lễ trao giải Quả cầu vàng 2014, tôi đã thanh lọc cơ thể để thu gọn vóc dáng. Tôi chỉ uống nước lọc và nước ép rau củ trong ba ngày liên tiếp. Nhưng sau đó, kết quả thật đáng thất vọng, tôi không hề giảm được một cân nào, có chăng thì chỉ là trong tưởng tượng".

Sau ba ngày, nữ diễn viên gạo cội đã dừng detox vì cảm thấy quá mệt mỏi, uể oải. Mỹ nhân trở về với chế độ ăn ít tinh bột, dầu mỡ, đồ ngọt kết hợp tập luyện thể thao. Cô chuộng các bài tập cường độ nhanh và mạnh nhằm giúp cơ thể tiết mồ hôi nhiều. Ngoài ra, cô tập Ashtanga yoga đều đặn ba lần một tuần tại nhà để cơ thể thêm dẻo dai, giúp tinh thần thoải mái, giảm stress hiệu quả.

2-8657-1412074543.jpg

Tuy đã 54 tuổi nhưng Julianne Moore không bị áp lực về vấn đề sắc đẹp: "Những thay đổi trên cơ thể không tồi tệ như tôi nghĩ và quá trình lão hóa sẽ chậm lại nếu bạn có lối sống khỏe, đẹp". Để duy trì được sự tươi trẻ, người đẹp Nonstop luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nhằm bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Cô cho biết, cách đơn giản này không chỉ giúp ngăn ngừa nếp nhăn mà còn là phương pháp phòng chống ung thư da hữu hiệu. Hơn nữa, lúc dạo phố, người đẹp cũng thường chọn những con đường nhiều cây xanh và đi dưới bóng râm.

Bóng hồng chia sẻ: "Tôi không nhận ra mái tóc đỏ của mình quan trọng tới mức nào cho tới khi chuyển sang nhuộm tóc màu vàng. Tóc vàng thật sự không phù hợp, khiến diện mạo nhợt nhạt, kém tươi tắn nên tôi đã nhanh chóng trở lại với màu tóc ban đầu và sẽ không bao giờ nhuộm tóc nữa". Khi tham gia siêu phẩm The Hunger Games, nữ diễn viên nhất quyết không nhuộm tóc mà đội tóc giả vì sắc vàng không hợp với cô, đồng thời hóa chất sẽ khiến tóc yếu đi.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý