Jun Ji Huyn diện váy kẻ ngọt ngào tại sự kiện

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jun Ji Huyn diện váy kẻ ngọt ngào tại sự kiện

Jun Ji Hyun nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy kẻ ngọt ngào tham dự sự kiện quảng bá tại Seoul. Jun Ji Hyun là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ xinh đẹp tự nhiên.

04/05/2015 09:41 PM
1,816

Jun Ji Hyun là mỹ nhân xứ Hàn có sức quyến rũ đặc trưng với vẻ đẹp tự nhiên. Dù đã ngoài tuổi 30 và lập gia đình nhưng Jun Ji Hyun vẫn “nổi như cồn”, cô luôn nằm trong danh sách diễn viên hạng A được săn đón và mời tham dự các sự kiện lớn.

 3

 2

.

 1

 0

Có mặt trong sự kiện quảng bá tại Seoul, hình ảnh Jun Ji Hyun nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không hổ danh là người đẹp gợi cảm nhất nhì làng giải trí, Jun Ji Hyun đẹp ngọt ngào với mái tóc dài và bộ váy kẻ màu xanh nổi bật.

 6

 5

 4

Jun Ji Hyun là ngôi sao đình đám xứ Kim Chi, cô luôn là tâm điểm chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện. Từ khi còn trẻ, Jun Ji Hyun đã nổi danh khắp châu Á nhờ phim điện ảnh 'My Sassy Girl' đình đám. Nối tiếp thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Jun Ji Hyun tiếp tục ghi dấu với vai diễn đầy ấn tượng ở phim 'You Who Came From Stars'. Jun Ji Hyun luôn được đánh giá cao về khả năng biến hóa đa dạng cho mỗi nhân vật mà cô vào vai.

 11

 10

Bộ phim 'Assassination' sắp tới sẽ là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Jun Ji Hyun khi cô vào vai "điệp vụ bắn tỉa" với cá tính mạnh mẽ. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng vào tháng 07/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý