Jun Ji Hyun đánh bại 'bỏ bom sex' giành ngôi 'nữ hoàng phòng vé'

biettuot biettuot @biettuot

Jun Ji Hyun đánh bại 'bỏ bom sex' giành ngôi 'nữ hoàng phòng vé'

“Minh tinh trái đất” Jun Ji Hyun đã đánh bại mỹ nhân gợi cảm Kim Hye Soo để trở thành “nữ hoàng phòng vé” với khả năng kéo gần 40 triệu lượt khán giả ra rạp.

03/09/2015 08:57 AM
429

Theo kết quả khảo sát mới công bố của Hiệp hội phim ảnh Hàn Quốc, Jun Ji Huyn và nam diễn viên Song Kang Ho là những cái tên bảo đảm cho doanh thu của phim họ tham gia.

Cơ quan này đã tiến hành phân tích số liệu từ năm 1971 đến 2010 và tổng hợp số liệu từ mạng thống kê của hiệp hội trong giai đoạn từ 2011 đến nay. Số lượng người xem và số lượng vé bán ra từ những diễn viên này được sử dụng làm thước đo độ hấp dẫn của các ngôi sao.

   - Ảnh 1 Jun Ji Hyun đã đánh bại "mỹ nhân ngực khủng" Kim Hye Soo để trở thành Nữ hoàng phòng vé.

Dù Jun Ji Huyn không thường xuyên góp mặt trong những dự án phim, nhưng cô nhanh chóng vượt qua Kim Hye Soo nhờ thành công của những phim mới tham gia như The ThievesAssassination.

   - Ảnh 2
Kim Hye Soo về vị trí thứ hai với mức chênh lệch không quá lớn với Jun Ji Huyn. Nữ diễn viên Thành thật với tình yêu đã thu hút hơn 38,5 triệu khán giả tới rạp trong khi của Jun Ji Hyun là 39 triệu. Một số phim mà Kim Hye Soo tham gia gây được chú ý và thành công về mặt thương mại là TazzaThe Thieves.

Trong danh sách nữ giới còn có sự góp mặt của Son Ye Jin, Ha Ji Won, Uhm Jung Hwa và Han Hyo Joo. CEO Ahn Soo Hyun cho rằng, khán giả yêu cầu sự trẻ trung, tươi mới ở những nữ diễn viên. Khán giả sẽ say mê nếu như nữ diễn viên cho thấy sự mới mẻ, bùng nổ trong diễn xuất của họ. Ahn Soo Hyun cũng nhấn mạnh, nữ diễn viên được lựa chọn là bởi họ tin tưởng vào khả năng diễn xuất chứ không phải vì họ là ngôi sao phòng vé.

   - Ảnh 3 Nam diễn viên Song Kang Ho là "Ông hoàng phòng vé" của Hàn Quốc

Ở hạng mục dành cho nam diễn viên, Song Kang Ho đứng đầu danh sách với hơn 70 triệu lượt người xem. Dù có một số phim không mấy ăn khách như Howling, Hindsight nhưng Song Kang Ho thu hút khán giả tới rạp nhờ những phim như Snowpiercer, The Face ReaderThe Attorney năm 2013. Sắp tới, Song Kang Ho sẽ cho ra mắt phim The Throne.

Trong danh sách nam diễn viên còn có sự góp mặt của Ha Jung Woo, Ryu Seung Ryong, Sol Kyung Gu…

Hà Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý