Jun Ji Hyun hạ sinh quý tử đầu lòng sau 4 năm kết hôn

biettuot biettuot @biettuot

Jun Ji Hyun hạ sinh quý tử đầu lòng sau 4 năm kết hôn

Jun Ji Hyun đã chính thức lên chức làm mẹ vào rạng sáng ngày 10/2. Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi Jun Ji Hyun đã mẹ tròn con vuông ở tuổi 35.

11/02/2016 09:47 AM
17

Theo các trang báo Hàn Quốc cho biết sáng nay (10/2), Jun Ji Hyun đã hạ sinh bé trai đầu lòng. Đây chính là kết quả tình yêu sau 4 năm kết hôn của nữ diễn viên và người chồng đại gia. Theo công ty quản lí, cô chia sẻ: "Cuối cùng đã gặp được con trai mà chúng tôi chờ đợi từ lâu. Tôi cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc. Tôi sẽ sớm tìm tác phẩm hay để quay lại gặp khán giả". Người hâm mộ cũng thể hiện sự vui mừng đối với Jun Ji Hyun vì cô đã "mẹ tròn con vuông" ở tuổi 35. Gia đình nữ diễn viên đang tràn ngập hạnh phúc vì sự ra đời của thành viên mới trong dịp Tết nguyên đán.

Jun Ji Hyun hạ sinh quý tử đầu lòng sau 4 năm kết hôn 2

Jun Ji Hyun đã hạ sinh con trai đầu lòng vào sáng sớm ngày 10/2

Trước đó, vào cuối năm 2015, Jun Ji Hyun đã bỏ ra đến 1.200 USD (tương đương 27 triệu đồng) một ngày để thuê phòng chờ lâm bồn. Ngoài khoản chi phí đảm bảo riêng tư trong quá trình sinh, gia đình chồng còn sắp xếp thêm khoảng 10 vệ sĩ túc trực bên Jun Ji Hyun cả ngày lẫn đêm khi cô nằm viện.

Jun Ji Hyun kết hôn với bạn trai cùng tuổi Choi Joon Hyuk vào ngày 13/4/2012. Anh là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Young Hee và hiện đang làm việc tại một ngân hàng. Họ từng là bạn thời thơ ấu trước khi chính thức hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Gia đình Choi khá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. Riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính lên đến 40 tỉ won (khoảng 740 tỉ đồng). Dù hiếm khi lộ diện nhưng cặp vợ chồng này được đánh giá là đôi "trai tài gái sắc" đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Kim chi.

Tháng 7/2015, sau khi bộ phim "Ám sát" được khởi chiếu, Jun Ji Hyun đã thông báo với khán giả về việc có bầu và tạm ngưng tất cả công việc của mình để tập trung dưỡng thai. Trong những tháng cuối, người đẹp Vì sao đưa anh tới không tăng cân nhiều, cô cẩn thận che chắn bụng bầu bằng trang phục rộng rãi, thoải mái.

Jun Ji Hyun hạ sinh quý tử đầu lòng sau 4 năm kết hôn 0

Jun Ji Hyun khi mang bầu

Jun Ji Hyun hạ sinh quý tử đầu lòng sau 4 năm kết hôn 1

Ông xã điển trai của người đẹp "Vì sao đưa anh tới"

Jun Ji Hyun giấu bụng bầu 5 tháng với áo rộng

Xem thêm

  • 'Minh tinh trái đất' Jun Ji Hyun đẹp 'hút hồn' trong bộ ảnh mới'Minh tinh trái đất' Jun Ji Hyun đẹp 'hút hồn' trong bộ ảnh mới
  • Jun Ji Hyun mặc đồ rộng thùng thình che bụng bầu 5 thángJun Ji Hyun mặc đồ rộng thùng thình che bụng bầu 5 tháng
  • Jun Ji Hyun khoe đẳng cấp minh tinh trên tạp chíJun Ji Hyun khoe đẳng cấp minh tinh trên tạp chí
  • Top sao nữ Hàn sở hữu bất động sản đắt giá nhất Top sao nữ Hàn sở hữu bất động sản đắt giá nhất
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý