Jun Phạm nhiều đêm mất ngủ, sút cân vì Gương mặt thân quen

sakura1 sakura1 @sakura1

Jun Phạm nhiều đêm mất ngủ, sút cân vì Gương mặt thân quen

Cái duyên giả gái của Jun Phạm vừa là ưu điểm, cũng lại vô tình mang đến cho anh không ít áp lực khi muốn hóa thân thành các nhân vật khác.

19/07/2017 08:34 PM
1,071

Cái duyên giả gái của Jun Phạm vừa là ưu điểm, cũng lại vô tình mang đến cho anh không ít áp lực khi muốn hóa thân thành các nhân vật khác.

Jun Phạm được ví như một “chú ong chăm chỉ” với những dự án phim ảnh. Gần đầy nhất, vai diễn cậu học trò thẳng thắn, bộc trực và quả cảm của anh trong bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua" vừa ra mắt cũng đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Jun từng cho biết nhân vật trong phim cũng mang một phần tính cách của anh nên anh đã không hề gượng ép với từng phân đoạn của bộ phim. Anh có những màn tung hứng ăn ý với Hoàng Yến, cũng là thí sinh đang cùng tham dự chương trình Gương mặt thân quen với anh.

Và cũng để hoàn thiện mình hơn trong cả vai trò là một người ca sĩ, Jun cũng đang chứng tỏ về sự “có công mài sắt có ngày nên kim” của mình trong tưng tiết mục trình diễn trong chương trình Gương mặt thân quen.

Jun Phạm nhiều đêm mất ngủ, sút cân vì Gương mặt thân quen - Ảnh 1Phóng to

Jun Phạm chăm chỉ luyện tập cho Gương mặt thân quen.

Trước đó, anh đã từng tự nhủ rằng việc tham gia làm thí sinh Gương mặt thân quen là một thử thách bước ngoặt trong cuộc đời anh. Bởi lẽ, nếu như những vai diễn trong các bộ phim anh tham gia hoàn toàn được hiện thực hóa từ một nhân vật trong kịch bản nên anh chỉ cần đem đến xúc cảm cho người xem thì sẽ được xem là thành công.

Tuy nhiên, với các nhân vật trong chương trình Gương mặt thân quen, phần trình diễn của anh được so sánh trực tiếp với các phiên bản gốc. Và vì thế thí sinh dù có hát hay đến đâu, diễn giỏi đến đâu nhưng không giống với tiết mục gốc sẽ vẫn bị đánh giá là chưa thành công.

Một điều ít ai biết được là từ lúc bắt đầu tham gia chương trình, Jun thấy mình khá thiệt thòi vì chưa có kinh nghiệm tham gia một cuộc thi nào trước đó. Hơn nữa, anh cũng tự nhận mình chưa bao giờ phải hóa thân thành ai bao giờ nên có rất nhiều bỡ ngỡ. Nhưng không phải vì thế mà Jun không nỗ lực trong từng nhân vật bấm chọn.

Trong suốt 4 show đầu tiên của chương trình, Jun luôn đứng ngoài vị trí Top 4. Tiết mục của anh tạo được hiệu ứng với khán giả nhưng chưa thật sự ấn tượng với ban giám khảo. Những người bạn trong nhóm 365 lúc này cũng có phần lo lắng cho anh vì cho rằng “dường như anh chưa có duyên với những điểm số cao”. Jun không e ngại vì điều đó mà thẳng thắn nhìn vào những điều mình chưa làm được để khắc phục, hoàn thiện các tiết mục.

Jun Phạm nhiều đêm mất ngủ, sút cân vì Gương mặt thân quen - Ảnh 2Phóng to

Biết được nhược điểm chú trọng vào diễn xuất quá nhiều của mình, Jun đã dần dần điều chỉnh lại sự hài hòa trong cả phần hát lẫn diễn để tạo nên những màn bứt phát từ show thứ 5 trở đi với các nhân vật Quốc Đại song ca cùng Hòa Minzy bài hát “Cà phê miệt vườn”, hay nhân vật Tiết Gia Yến với “Gia đình vui vẻ” đã đem về giải nhất tuần cho anh hay anh cũng làm ban giám khảo vô cùng ấn tượng khi lần đầu thử sức với thể loại cải lương qua nhân vật Tài Linh đầy mới mẻ….

Cũng từ đó, anh đã chính thức có mặt trong Top 4 trong số 6 thí sinh đầy thuyết phục. Chính sự ghi nhận của ban giám khảo và sự đón nhận của khán giả về công sức của Jun đã bỏ ra càng làm cho anh có thêm động lực để hoàn thiện mình hơn ở những tập tiếp theo.

Trong show diễn thứ 11, anh phải hóa thân thành NSUT Quang Lý. Jun chia sẻ tuy đã từng theo dõi chương trình qua nhiều năm nhưng anh không ngờ lại có dịp được hóa thân thành người ca sĩ gạo cội mà tên tuổi ông gắn liền với những bản hùng ca nổi danh này. Vậy là Jun lên hẳn kế hoạch một ngày chỉ tập trung vào chọn bài.

Jun Phạm nhiều đêm mất ngủ, sút cân vì Gương mặt thân quen - Ảnh 3Phóng to

Jun Phạm trong tạo hình của nghệ sĩ Quang Lý.

Sau quá trình suy nghĩ, anh quyết định tự đưa ra cho mình một thử thách khó khăn với bài hát “Đoàn giải phóng quân”, một bài hát thể hiện hết được chất giọng sang sảng oai hùng của ông. Jun cho biết anh không hề dám đùa giỡn trong suốt quá trình tập để nhập tâm vào bài hát. Cũng vì mải mê tạp nên bữa ăn của cậu thí sinh cũng trở nên thưa thớt, trễ giờ khiến cân nặng cơ thể sụt giảm đi đôi chút.

Jun chia sẻ: “Chất giọng hảo sảng của chú là điều mà Jun luôn tự nhủ sẽ phải thể hiện cho bằng được. Đây là một thể loại nhạc mình chưa có dịp hát. Mình tập hát theo giọng chú trước cho nhuần nhuyễn rồi sau đó mới kết hợp với khuôn miệng cười đúng mực khi hát của chú. Vì bài hát không có vũ đạo, chỉ có vũ đoàn múa minh họa nên việc của mình là phải ưu tiên hàng đầu cho giọng hát. Jun cũng hai đêm rồi không ngủ được vì mải tập nên qua cơn buồn ngủ luôn. Với Jun, tập làm chú Quang Lý là không được đùa giỡn vì mình muốn nhập tâm trọn vẹn cho nhân vật”.

Việc Jun gặp nhiều áp lực cho đêm diễn sắp đến cũng xuất phát từ cái duyên giả gái của anh. Các vai giả gái của anh đều được chính các phiên bản gốc lên tiếng khen ngợi. Ca sĩ Thanh Thảo đã từng khen ngợi và thích thú với màn hóa thân của Jun thành chị. Hay tiết mục gần đây nhất khi hóa thân thành Đông Nhi đã được nữ ca sĩ ngỏ ý khen ngợi: “Muốn xỉu với phiên bản Đông Nhi cơ bắp này, cơ mà dễ thương lắm”.

Theo như nhận nhận định của một số khán giả, điều này càng làm áp lực cho Jun khi phải vào một vai ca sĩ nam lớn tuổi gạo cội trong làng nhạc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý