Justin Bieber bị mắng chửi và "ăn đòn" ngay trên truyền hình

mesu mesu @mesu

Justin Bieber bị mắng chửi và "ăn đòn" ngay trên truyền hình

Justin Bieber rõ ràng đã không hề thoải mái khi tham dự show Between Two Ferns của Zach Galifianakis.

27/09/2013 04:18 PM
8,457

 


Mới đây, Justin Bieber đã nhận lời tham dự show phỏng vấn Between Two Ferns của Zach Galifianakis. Trong show này, chỉ với cuộc trò chuyện kéo dài hơn 5 phút, Zach đã khiến Justin Bieber thực sự hoảng hốt khi không ngừng mắng và thậm chí rút thắt lưng ra đánh tới tấp về phía Justin.
 
Justin Bieber bị mắng chửi và "ăn đòn" ngay trên truyền hình 1
 
Justin Bieber bị mắng chửi và "ăn đòn" ngay trên truyền hình 2

Zach ngay khi bắt đầu buổi phỏng vấn đã nhấn nhá: “Khách mời của chúng ta hôm nay là Justin Bieber, thật thú vị khi trò chuyện với cậu ấy khi cậu ấy đang là tâm điểm tai tiếng của dư luận". Sau đó Zach tiếp tục nhắc lại về việc Justin hút cần sa, hành xử thiếu văn hóa ở nơi công cộng và không tôn trọng nhân vật lịch sử Anne Frank.

Justin chỉ biết nói đơn giản: “Hôm đó, tôi đến bảo tàng trong vòng 2 tiếng đồng hồ, tôi được biết Anne Frank rất thích nhạc Pop và tôi muốn cô ấy trở thành người hâm mộ mình. Tôi muốn là người có thể đi ngược thời gian”.
 
Justin Bieber bị mắng chửi và "ăn đòn" ngay trên truyền hình 3
 
Justin Bieber bị mắng chửi và "ăn đòn" ngay trên truyền hình 4

Không dừng lại ở đó, Zach tiếp tục:Justin, thành thật mà nói, tôi chẳng thích hành xử của cậu chút nào. Cậu quá trẻ để hút cần sa và lái xe tốc độ cao gây rối trên phố. Tôi nghĩ mẹ cậu sẽ không phiền nếu ai đó lạ mặt thay bà dạy cho con trai bà một trận”. Nói là làm, Zach rút thắt lưng và đánh liên tục về phía Justin. Nam ca sĩ 19 tuổi chỉ biết kêu la: “Anh đang làm gì vậy?”.
 
Justin Bieber bị mắng chửi và "ăn đòn" ngay trên truyền hình 5

Dù chỉ đánh vào cái ghế của Justin nhưng quả thật Zach đã khiến nam ca sĩ trẻ và nhiều khán giả ngỡ ngàng. Sau hành động này, nghệ sĩ 43 tuổi nói: “Tôi nghĩ việc đe dọa một đứa trẻ không phải là điều tốt nhưng cậu không còn là một đứa trẻ nữa. Và tôi đang đánh một chàng trai trưởng thành với chiếc thắt lưng”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý