Justin Bieber chọc tức đăng ảnh như khóc của Orlando Bloom

biettuot biettuot @biettuot

Justin Bieber chọc tức đăng ảnh như khóc của Orlando Bloom

(Ngoisao.vn) Justin Bieber đăng hình ảnh cúi mặt như khóc của nam diễn viên 37 tuổi Orlando Bloom trên trang cá nhân.

31/07/2014 05:08 PM
1,721

Sau khi ngôi sao "Chúa nhẫn" ẩu đả với nam ca sĩ trẻ 20 tuổi Justin Bieber tại nhà hàng Cipriana tại Ibiza, Tây Ban Nha, Justin đã đăng tải hình ảnh cúi mặt như khóc của Orlando trên trang cá nhân. Bức ảnh như chọc tức và có hàm ý nói đến việc Olando phải khóc vì chuyện tình tay ba của Justin Bieber - Miranda Kerr - Orlando Bloom.

Trước đó, Justin cũng chế giễu Orlando Bloom đăng tải hình ảnh gợi cảm của Miranda trên trang cá nhân nhưng lại xóa đi sau đó ít phút.

ju1
Justin Bieber chọc tức đăng hình ảnh cúi mặt như khóc của Orlando sau vụ ẩu đả.

ju2

Trước đó, nam ca sĩ cũng đăng hình ảnh gợi cảm của Miranda Kerr.

Một nguồn tin mới tiết lộ về chi tiết vụ ẩu đả rằng, tối hôm đó, Orlando Bloom đang ngồi cùng bàn với nam diễn viên Leo DiCaprio trong nhà hàng thì Justin Bieber tới. Nam ca sĩ trẻ tỏ ý muốn bắt tay nhưng nam diễn viên Orlando không đồng ý, sau đó Justin Bieber buông lời châm chọc "Cô ấy thật tuyệt". Điều này như ám chỉ đến chuyện giường chiếu với Miranda Kerr và khiến Orlando nổi giận đấm vào mặt Justin.

Về phía Miranda Kerr, cô không lên tiếng gì về vụ ẩu đả giữa chồng cũ và Justin Bieber. Trên trang cá nhân, Miranda vẫn khoe hình ảnh đi chơi với con trai và hình ảnh quảng cáo mới của mình. Cuối năm 2012, Miranda từng dính tin đồn qua lại với Justin Bieber khiến hôn nhân đổ vỡ.

ju3
Justin Bieber và Miranda từng dính tin đồn hẹn hò khiến hôn nhân của siêu mẫu đổ vỡ.

ju4

ju9

ju10
Miranda không đưa ra bất cứ ý kiến gì cô vẫn chia sẻ hình ảnh
hạnh phúc đi chơi với con và hình ảnh quảng cáo gợi cảm mới.

Mới đây, một số hình ảnh của Justin Bieber sau khi bị nam diễn viên Orlando Bloom đấm vào mặt được tiết lộ cho thấy, anh vẫn vui vẻ đi chơi với bạn bè như không có chuyện gì xảy ra.

ju5

ju6

ju7

ju8Justin Bieber vẫn vui vẻ sau vụ ẩu đả với Orlando.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý