Justin Bieber nôn mửa ngay trước mặt fan

mesuhao mesuhao @mesuhao

Justin Bieber nôn mửa ngay trước mặt fan

Anh chàng gặp sự cố này ngay khi đang biểu diễn trên sân khấu.

01/10/2012 12:52 PM
5,059

Justin Bieber vừa gặp phải một sự cố khá hi hữu trong concert diễn ra tại thành phố Glendale, Mỹ vào 29/9 (giờ địa phương) vừa qua. Hoàng tử Pop tuổi teen đã bất ngờ cảm thấy không khỏe và nôn ngay trên sân khấu.

ustin-bieber-non-mua-ngay-truoc-mat-fan
Justin Bieber bị nôn khi đang biểu diễn

Khi đó, Justin đang biểu diễn Out Of Town Girl, một ca khúc trích từ album Believe. Nam ca sỹ đột ngột dừng lại, quay lưng về phía khán giả và nôn ra sân khấu. Sau đó, anh nhanh chóng chạy vào cánh gà, nhường phần biểu diễn cho các vũ công.

Video ghi lại “tai nạn” của Justin Bieber

Một lúc sau, Justin Bieber quay lại sân khấu và xin lỗi khán giả trước khi biểu diễn ca khúc tiếp theo, Fall. Khi chuyển sang ca khúc Beauty And A Beat, anh chàng chỉ hát được vài câu và tiếp tục rời sân khấu một lần nữa. Các fan có mặt đã rất lo lắng cho thần tượng. Rất may là Justin đã nhanh chóng quay trở lại. Anh nói: “Tôi thấy rất khó khăn khi thấy không khỏe và nôn trước mặt bao nhiêu người. Các bạn vẫn sẽ yêu tôi ngay cả khi tôi nôn trên sân khấu chứ?”.

ustin-bieber-non-mua-ngay-truoc-mat-fan
Các fan khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của Justin Bieber

Sau khi concert kết thúc, Justin Bieber đã ngay lập tức nghỉ ngơi để dưỡng sức cho concert tiếp theo. Anh chàng cũng chia sẻ rằng việc uống sữa trước khi biểu diễn chính là thủ phạm khiến mình gặp phải “tai nạn” trên. 

Concert tại Glendale chính là concert mở màn cho Believe Tour, tour diễn quảng bá cho album cùng tên của Justin Bieber. Tour diễn này sẽ kéo dài đến ít nhất là tháng 5/2013.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý