Justin Bieber suýt ngất xỉu trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Justin Bieber suýt ngất xỉu trên sân khấu

Chàng hoàng tử nhạc pop đã phải tạm dừng liveshow mất 15 phút.

09/03/2013 09:08 AM
3,177

 

Justin Bieber trên sân khấu Believe ở sân vận động O2.

Anh quốc đang là điểm dừng chân "đáng nhớ" của Justin Bieber khi các buổi biểu diễn Believe liên tục gặp rắc rối. Ngày đầu tuần, chàng hoàng tử nhạc pop đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích vì ra sân khấu muộn tới 2 giờ đồng hồ khiến nhiều fan phải mang trái tim tan nát ra về vì không được gặp thần tượng.

Trong đêm diễn tối qua, 7/3, Believe tiếp tục phải hoãn tới 15 phút vì Justin Bieber gặp vấn đề về sức khỏe.

Người quản lý Braun Scooter đã phải lên tiếng trấn an fan trong lúc chờ đợi: "Justin bị khó thở. Cậu ấy đang ở hậu trường. Các bác sĩ muốn cậu ấy tới bệnh viện để biết rõ phổi của Justin có vấn đề gì. Nhưng Justin nói cậu ấy không sao và sẽ trở lại sân khấu để hoàn tất buổi biểu diễn. Xin các bạn hãy kiên nhẫn. Chúng tôi không muốn bất kính, cũng không muốn làm các bạn phải về nhà muộn. Chúng tôi thực sự muốn đem đến cho các bạn - những người London đáng yêu - một đêm diễn tuyệt vời. Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi, Justin sẽ sớm trở lại sân khấu và chúng ta sẽ hoàn tất buổi diễn".

Sau đêm diễn, Justin Bieber cũng đã vào viện để kiểm tra nhưng may mắn là anh chàng không gặp vấn đề nghiêm trọng. Vào lúc 1 giờ sáng, chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã gửi lời tri ân tới người hâm mộ trên blog: "Tôi đã khá hơn. Cảm ơn mọi người đã ở bên tôi tối nay. Các bạn là những fan tuyệt vời nhất thế giới. Cảm ơn tình yêu của các bạn".

Thời gian gần đây, Justin Bieber liên tục trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi. Anh chàng thường xuyên có những hành động kỳ lạ như đeo mặt nạ ra đường, cởi trần, để lộ quần lót... Trong sự cố diễn muộn 2 tiếng, Justin Bieber cũng làm không ít fan cảm thấy thất vọng khi đưa ra lời biện hộ. Anh chàng này cho rằng mình chỉ diễn muộn 40 phút và nguyên nhân là vì trục trặc về kỹ thuật chứ không phải lý do cá nhân.

"Cậu ấy cãi nhau với người quản lý, với gia đình. Không khí lúc đó thực sự rất khó chịu. Cậu ấy có thái độ như kiểu 'Tôi là ngôi sao và tôi có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn'" - một nhân viên làm ở sân vận động nơi Justin Bieber diễn cho biết.

Justin Bieber trên sân khấu O2 ở London.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý