Justin Bieber từng khiến 2 phụ nữ có thai

mesu mesu @mesu

Justin Bieber từng khiến 2 phụ nữ có thai

Tờ In Touch cho rằng ngoài Selena Gomez, Justin Bieber từng khiến hai nhân vật giấu mặt có thai.

19/06/2014 09:52 AM
5,448

Mới đây, Selena Gomez đã công khai "hộ tống" Justin Bieber đến bữa tiệc của bạn thân Alfredo Flores tại hộp đêm Bootsy Bellows vào ngày 16/6. Một số người có mặt tại bữa tiệc cho biết cặp đôi này hoàn toàn không ngần ngại công khai tình cảm của mình trước mặt bạn bè, đồng thời đang muốn chứng tỏ rằng họ yêu nhau say đắm.
 
Một người bạn của Justin có mặt tại bữa tiệc cho biết: "Suốt cả đêm hôm ấy Justin và Selena cứ quấn chặt lấy nhau không rời và Justin đối xử với Selena như thể cô ấy là một món quà cực kì đắt giá. 

Justin muốn tất cả mọi người biết rằng cả hai đang hẹn hò. Bọn họ ngồi trong một góc bàn và không ngừng hôn nhau. Trông Selena giống như một nàng cún con bị lạc bên cạnh Justin vậy, lúc nào cô ấy cũng lẽo đẽo theo Justin và bám chặt lấy cậu ấy. Họ không ngần ngại hôn nhau liên tục". 
 
Justin Bieber từng khiến 2 phụ nữ có thai 1
Selena Gomez "hộ tống" Justin Bieber đến tiệc sinh nhật của bạn thân.
 
Trước đó, một số nguồn tin thân cận với Selena tiết lộ kể từ khi quay lại với Justin, Selena đã biết chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nguồn tin này cho biết: "Selena đang đắm chìm trong hạnh phúc, cô ấy đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời của cuộc đời mình. Selena dường như đang cảm thấy tự tin với chính mình hơn bao giờ hết và đang làm mới mối quan hệ của mình với Justin. Và cũng nhờ vậy, cô ấy bắt đầu chăm chút bản thân và chú trọng đến sức khỏe của mình.
 
Justin đã khẳng định với Selena rằng cậu ta sẽ bắt đầu thay đổi bản thân và Selena rất vui mừng khi nghe được điều đó. Justin đang cố gắng thoát khỏi lối sống của một chàng trai hư hỏng. Cả hai đang cố gắng phấn đấu để có lối sống lành mạnh và không còn dính dáng đến những thứ vui tiêu cực nữa. Điều đáng chú ý ở đây là Justin bắt đầu học cầu nguyện với Chúa giống như Selena, sự thay đổi này đã mang đến ảnh hưởng vô cùng tích cực trong cuộc sống của cặp đôi này, đặc biệt là đối với Justin. 
 
Justin đã nói với Selena rằng cả hai nên cùng mua một căn nhà và dọn vào ở cùng nhau. Căn nhà đó có thể được sử dụng vào những dịp nghỉ dưỡng ngắn hạn, và Justin sẽ thích mua nhà ở Mexico. Cậu ấy đang suy nghĩ thật kĩ về vấn đề này".
 
Justin Bieber từng khiến 2 phụ nữ có thai 2
Justin tuyên bố sẽ sống lối sống lành mạnh và tránh xa những thói hư tật xấu.
 
Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy vài ngày kể từ khi Justin tuyên bố "sẽ sớm thay đổi, tạp chí InTouch đã công khai một thông tin không thể sốc hơn rằng Justin từng khiến hai "nhân vật giấu mặt" có thai. Nguồn tin này cho biết: "Chuyện bầu bí khiến Justin choáng váng và hoảng sợ. Cậu ấy không muốn có con ở độ tuổi này. Đã có ít nhất hai người từng có thai vì Justin, tuy nhiên cậu ấy đã nhanh chóng khéo léo "bịt miệng" và khuyên họ hãy giữ kín chuyện này". 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý