Justin Bieber và Selena Gomez bị lộ chuyện phòng the

msstit msstit @msstit

Justin Bieber và Selena Gomez bị lộ chuyện phòng the

Cặp đôi sao trẻ quyền lực của làng giải trí thế giới đã sẵn sàng cho việc có con.

14/09/2014 06:03 PM
11,674

 

Bí mật phòng the của Justin Bieber và Selena Gomez mới đây đã bị một nguồn tin thân cận hé lộ với tạp chí Ok!.

"Dù cả Selena Gomez và Justin Bieber đều chưa muốn "lên chức" vào lúc này nhưng họ hiểu nguy cơ có thể xảy ra mỗi khi gần gũi nhau. Cho đến thời điểm này, việc cả hai chưa có đến 3 đứa con đã là một điều kỳ diệu vì Justin và Selena không hề có bất kỳ phương pháp bảo vệ nào. Cả hai đều cho rằng việc không bảo vệ là một cách để chứng minh tình yêu" - nguồn tin tức cho biết.

Dù chưa thực sự sẵn sàng nhưng nếu có con, Selena Gomez và Justin Bieber sẽ vui vẻ chấp nhận.

 - Ảnh 1

Có gần 4 năm bên nhau nhưng Justin Bieber và Selena Gomez đã có không ít lần chia tay - tái hợp.

"Họ không cố có con nhưng nếu điều đó xảy ra sẽ có một đám cưới và Justin lẫn Selena đều tự nguyện hy sinh tương lai tươi sáng vì điều này" - nguồn tin khẳng định.

Ngày 11/9, Justin Bieber đã chính thức thừa nhận đã quay lại với Selena Gomez tại buổi lấy lời khai trong vụ xô xát với paparazzi.

Khi được luật sư của phía paparazzi hỏi "Tính đến ngày hôm nay, mối quan hệ của anh với Selena Gomez là gì?", Justin Bieber đã không ngần ngại tuyên bố "Chúng tôi hẹn hò".

Trước đó, tại buổi lấy lời khai đầu tiên hồi tháng 3, Justin Bieber đã rất tức giận khi luật sư nhắc đến tên bạn gái. "Đừng hỏi tôi về cô ta" là câu trả lời mà chàng hoàng tử nhạc pop đã đưa ra trước sự tra khảo của luật sư.

Theo Zing News


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý