Justin Timberlake phẫn nộ vì bị tát bởi người lạ mặt

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Justin Timberlake phẫn nộ vì bị tát bởi người lạ mặt

Nam ca sĩ điển trai Justin Timberlake bất ngờ bị một người đàn ông quá khích đụng chạm, vồ vập vào người khi tham gia sự kiện.

27/07/2016 02:49 PM
348

Daily Mail đưa tin, cuối tuần qua, ngôi sao Justin Timberlake đã đến hồ Tahoe (giữa bang California và Nevada, Mỹ) để tham dự giải vô địch chơi golf American Century Championship thường niên lần thứ 27. Tại đây, nam ca sĩ đã bất ngờ nhận một cái tát từ một người lạ mặt.

  Justin Timberlake phẫn nộ vì bị tát bởi người lạ mặt - Ảnh 1

Justin Timberlake phẫn nộ khi nhận được hành động khiếm nhã từ một người đàn ông.

Trong đoạn video kênh TMZ thu được, nam ca sĩ Justin đã bị tát vào mặt bên phải khi đang cố gắng đi qua đám đông người hâm mộ. Ngay lập tức, Justin sững lại và thể hiện sự tức giận. Nam ca sĩ giận dữ lên tiếng: “Tại sao bạn làm điều đó?”

Cơ quan thực thi pháp luật chia sẻ với kênh TMZ rằng, người người đàn ông tát vào mặt của Justin Timberlake đã bị cáo buộc có hành động "hiếu chiến", gây mất an ninh trật tự. Người này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nhiều nguồn tin tại hiện trường cho biết: Người đàn ông này say rượu và trở nên mất kiểm soát. Anh ta hung dữ với các nhân viên cảnh sát và nói rằng, chỉ muốn chạm vào ngôi sao Justin Timberlake.

  Justin Timberlake phẫn nộ vì bị tát bởi người lạ mặt - Ảnh 2

Ngôi sao ca nhạc Justin Timberlake thu hút người hâm mộ trong trang phục màu xanh khoẻ khoắn tại giải vô địch đánh golf.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ Justin Timberlake còn được biết đến là một người tích cực tham gia các hoạt động thể thao. Justin đam mê golf từ năm 12 tuổi và đây là hoạt động giúp anh giải toả căng thẳng.

Phương Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý