Juventus 2-1 Real Madrid: "Lão bà" thức giấc

mu mu @mu

Juventus 2-1 Real Madrid: "Lão bà" thức giấc

(ĐSPL) Hạ đương kim vô địch Real Madrid 21 trên sân nhà, Juventus đã khẳng định sự trở lại của một ông lớn trên đấu trường châu lục trong một trận cầu rực lửa.

06/05/2015 12:02 PM
244

Cả hai đội đã gây bất ngờ cho người hâm mộ  khi lựa chọn lối chơi tấn công nhanh từ đầu trận. Trong khi Allegri sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 thì Ancelotti buộc phải dùng 4-4-2 do Benzema chấn thương không thể thi đấu. Đúng như tuyên bố trước trận, Carletto đã để Ramos đá ở vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, đáng tiếc cầu thủ này không tạo được sự khác biệt mà còn là một trong những vị trí chơi tệ nhất của đội khách.

Với những pha hãm thành dồn dập, Juventus có bàn thắng từ ngay phút thứ 9 do công của Morata – cầu thủ vừa chuyển đến từ Real Madrid mùa hè qua. Bàn thua đã khiến Real như bừng tình, vùng lên tấn công trả đũa, khiến nhà vô địch Serie A phải căng mình phòng ngự. Trong một tình huống như thế ở phút thứ 27, James Rodriguez phối hợp với Ronaldo hạ gục thủ thành Buffon mang về bàn gỡ cho Real.

Juventus 2-1 Real Madrid: "Lão bà" thức giấc - Ảnh 1Phóng to

Tevez là cầu thủ hay nhất trận.

Nhưng Tevez mới chính là cầu thủ sáng nhất Turin đêm qua. Ngoài những pha uy hiếp khung thành Casillas từ đầu trận, tình huống anh cầm bóng xộc thẳng vào vòng cấm Real rồi bị Carvajal đốn ngã đã cho thấy cầu thủ này nguy hiểm đến như thế nào. Cũng chính anh sau đó là người thực hiện quả phạt đền, ấn định chiến thắng 2-1 cho “Bà đầm già”.

Không thể không nhắc đến Gareth Bale, ngôi sao đã mất hút trong trận đấu đêm qua. Cả trận anh chỉ tung ra được 1 cú sút (nhưng bị hậu vệ Real cản phá) và gần như vô hại. Vì thế, việc anh được chấm điểm thấp nhất trận (3/10) không có gì bất ngờ. Sau trận, Ancelotti đã bảo vệ học trò khi cho rằng anh mới trở lại sau chấn thương nhưng điều đó cũng không thể bao biện cho sự yếu kém của cầu thủ người xứ Wales.

Thắng trận 2-1, Juventus có đôi chút lợi thế trước trận lượt về. Các tifosi có thể luyến tiếc vì Juventus không thể thắng đậm hơn, nhưng chừng đó cũng là đủ để khẳng định sự trở lại của “Lão bà”. Và họ còn 90 phút sắp tới để hất cẳng nhà ĐKVĐ, tiến vào chung kết.

Clip bàn thắng Juventus 2-1 Real Madrid.

Một vài hình ảnh về trận đấu này:

Juventus 2-1 Real Madrid: "Lão bà" thức giấc - Ảnh 2Phóng to

Juventus 2-1 Real Madrid: "Lão bà" thức giấc - Ảnh 3Phóng to

Juventus 2-1 Real Madrid: "Lão bà" thức giấc - Ảnh 4Phóng to

Juventus 2-1 Real Madrid: "Lão bà" thức giấc - Ảnh 5Phóng to

Xem thêm tình huống "nhận vơ" bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League của Công Vinh

TUYẾT MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý