JVC: ‘Tướng cũ’ bị bắt, ‘tướng mới’ nói gì?

forlife forlife @forlife

JVC: ‘Tướng cũ’ bị bắt, ‘tướng mới’ nói gì?

JCV sẽ có “một vài thay đổi trong ngắn hạn” nhưng tất cả mọi hoạt động vẫn “diễn ra bình thường,” ông Kyohei Hosono, tân Chủ tịch HĐQT của CTCP Y tế Việt Nhật (JVC) nói.

01/07/2015 12:45 AM
688

   - Ảnh 1 Kyohei Hosono sẽ chèo lái con thuyền JVC sau khi ông Lê Văn Hướng bị bắt.

Ông Kyohei Hosono đồng thời cũng là người đại diện phần vốn của hai quỹ đầu tư Nhật Bản DI Asian Industrial Fund LP và Dream Incubator Inc đầu tư vào JVC.

“Hai quỹ đầu tư của Nhật DIAIF và Dream Incubator Inc sẽ tiếp tục đầu tư vào JVC,” tướng mới của JVC - Kyohei Hosono- nói.

Tuyên bố của Kyohei Hosono đưa ra trong bối cảnh ông Lê Văn Hướng - thành viên Hội đồng Quản trị JVC, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc - vừa bị tạm giam để phục vụ điều tra, làm rõ một số sai phạm cá nhân.

Nhắc đến sự biến này, ông Kyohei Hosono gửi lời xin lỗi đến cổ đông khi JVC chậm trễ trong quá trình công bố thông tin và cho biết lãnh đạo JVC đã “nỗ lực hết sức để xác minh thông tin chính thức.”

Cùng với đó Kyohei Hosono khẳng định “sự vắng mặt của ông Hướng sẽ không gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh và phát triển bền vững của JVC.”

JVC hiện đã có kế hoạch nhân sự thay thế ông Hướng. Cụ thể: ông Nguyễn Hữu Chiến sẽ làm giám đốc trong thời gian ông Hướng vắng mặt. Nhiệm vụ chính của ông Hướng là phát triển kinh doanh, duy trì và tăng cường mối quan hệ hợp tác với khách hàng, hệ thống mạng lưới bệnh viện.

Kinh nghiệm và năng lực làm việc lâu năm trong lĩnh vực này của ông Nguyễn Hữu Chiến là nguyên nhân khiến Kyohei Hosono và ban lãnh đạo JVC tự tin công ty sẽ “ổn định và điều hành theo kế hoạch đã định.”

Ông Kyohei Hosono cũng tỏ ra tự tin khi “ngồi ghế nóng” của JVC.

“Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư công và tư trên toàn thế giới tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược và kết nối kinh doanh,” Kyohei Hosono cho hay.

H.Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý