JVJ bập bẹ gửi lời chào bằng tiếng Việt đến fan Việt

msstit msstit @msstit

JVJ bập bẹ gửi lời chào bằng tiếng Việt đến fan Việt

(Ngoisao.vn) – Các thành viên của nhóm JVJ đã gửi lời chào đến các fan Việt đầu tiên trong các nước mà nhóm sẽ thực hiện live concert.

10/08/2014 11:08 PM
1,240

Tối qua (9/8), sau khi kết thúc đêm diễn mở màn tour diễn “The Return of The King”, nhóm nhạc hàng đầu JYJ đã ngay lập tức có mặt tại hậu trường để quay đoạn clip gửi riêng lời chào đến các fan Việt Nam đang mong đợi đêm diễn ngày (30/8) sắp tới.

Clip JVJ gửi lời chào fan Việt

Cả 3 thành viên JYJ đã khiến nhiều fan thích thú khi mở đầu bằng câu chào tiếng Việt “Chào các bạn Việt Nam” cùng lời tâm sự họ đang rất háo hức và hồi hộp vì đây là lần đầu tiên một concert của JYJ được diễn ra tại Sài Gòn nên không biết khán giả Việt Nam sẽ chào đón mình như thế nào. Thành viên Jaejoong kết thúc đoạn clip bằng cách bập bẹ phát âm từng chữ “Tôi yêu các bạn” càng khiến các fan hâm mộ như “lên cơn sốt” vì sự đáng yêu này của thần tượng.

Trong khi đó, concert mở màn của tour diễn vòng quanh châu Á của nhóm nhạc JYJ mang tên “The Return of The King” 2014 đã chính thức khởi động tại Sân vận động Jamsil (Seoul, Hàn Quốc) với hơn 40.000 khán giả. Sự kiện đặc biệt này đã thu hút gần như mọi sự quan tâm của fan JYJ trên toàn thế giới vì đây là tour diễn đánh dấu sự quay trở lại của nhóm sau hơn 3 năm bận rộn với các hoạt động riêng. Và năm nay, với các fan Việt Nam lại càng đặc biệt hơn vì ngày (30/8) tới, cả hệ thống “siêu show” này sẽ được “bê nguyên si” sang Sân vận động Quân khu 7 nên các bạn fan Việt rất quan tâm và tập trung theo dõi những diễn biến của show diễn tối qua tại Seoul.

JYJ đã không khiến những người hâm mộ thất vọng khi có một đêm diễn mở màn tour diễn siêu hoành tráng và ấn tượng với 26 ca khúc được thể hiện qua giọng ca xuất sắc của 3 thành viên và phần đầu tư kì công trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ diễn ra chương trình. Những hit mới nhất trong album “Just us” như: Back Seat, Creation, So So, Baboboy, Dear J,... hay các hit cũ như: In Heaven, Empy, Get Out đã được bộ ba Jaejoong, Yoochun, Junsu trình diễn không thể xuất sắc hơn trên sân khấu rộng lớn của SVĐ Jamsil.

Hơn 40.000 fan của JYJ đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ phấn khích khi Jaejoong cởi phăng chiếc áo ra để lộ thân hình sexy hay chìm đắm trong những bản ballad lãng mạn của “hoàng tử” Yoochun đến trầm trồ vì các bước nhảy điêu luyện của Junsu trong các phần trình diễn solo của cả 3.

Những project rực rỡ của fan chuẩn bị cho JYJ cũng đã phát huy sự hiệu quả hoành tráng khiến cho cả ba cảm động khi nhìn hàng chục ngàn mảnh giấy viết hàng chữ “Chúng em vẫn sẽ nhớ về các anh” được fan giơ lên đồng loạt hay từ “biển đỏ” của fan chuyển sang một màu vàng nhẹ nhàng, lãng mạn khi cả 3 hát những câu hát cuối cùng trong ca khúc đầy cảm động "Fallen Leaves".

Truyền thông cả châu Á cũng đã tập trung toàn bộ tại Jamsil vào đêm diễn tối qua của JYJ để cập nhật những hình ảnh mới nhất đến với các fan Kpop trên toàn thế giới. Sự kiện JYJ lần thứ 2 “mạo hiểm” tổ chức một concert cá nhân tại SVĐ Jamsil và thành công rực rỡ cũng đã thực sự gây sốc cho nhiều người. Vì tại Hàn Quốc, chỉ có những tên tuổi huyền thoại mới có thể tổ chức concert tại sân vận động nổi tiếng này với sự tham gia lên đến hàng chục ngàn người như thế này. Đây là một bằng chứng cho thấy dù gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian qua nhưng JYJ vẫn là tên tuổi hàng đầu của showbiz Hàn.

Sau khi show diễn tại Hàn Quốc kết thúc, chúng tôi cũng mau chóng liên lạc với BTC tại Việt Nam của show diễn vào ngày (30/8) và được cho biết “những gì diễn ra tại Seoul cũng sẽ lặp lại gần như 99% tại Sài Gòn”. Theo BTC, tất cả từ thiết kế sân khấu hay độ chuẩn mực quốc tế của dàn âm thanh, ánh sáng, nhóm vũ công đẳng cấp Hollywood Slaughterhouse hay cả hệ thống sắp xếp vận hành một siêu show tại SVĐ lớn sẽ được áp dụng toàn bộ tại concert tại Việt Nam. Đặc biệt, vì là điểm dừng chân thứ 4 sau Hồng Kông, Bắc Kinh và là thành phố đầu tiên của Đông Nam Á diễn ra show diễn này nên những gì diễn ra tại Sài Gòn vào ngày (30/8) sẽ thực sự phải đạt mức độ hoàn hảo nhất.

JYJ concert in “Sài Gòn - The Return of the King” sẽ diễn ra vào ngày 30/08/2014 tại SVĐ Quân Khu 7. Vé của chương trình hiện nay vẫn đang được bán online tại http://ticketbox.vn/event/jyj2014-8784 và BTC cũng vừa mở 2 địa điểm bán vé trực tiếp tại LotteCinema Diamond và LotteCinema Nam Sài Gòn bắt đầu bán vé từ hôm nay (10/8). Đợt đổi vé chính thức sẽ diễn ra vào ngày (26/8) tại chính SVĐ Quân Khu 7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý