JYJ: 'Cảnh đêm ở Sài Gòn rất đẹp'

biettuot biettuot @biettuot

JYJ: 'Cảnh đêm ở Sài Gòn rất đẹp'

(Ngoisao.vn) – Thành viên của JYJ là Junsu đã chia sẻ trong buổi họp báo rằng: “Tôi cảm thấy cảnh trí ở Việt Nam rất đẹp, cảnh ban đêm tại Sài Gòn càng đẹp hơn...

30/08/2014 12:33 AM
1,548

Sau khi đặt chân đến Việt Nam trưa nay, ba chàng trai của JYJ đã di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. 16h chiều cùng ngày, nhóm JYJ có mặt trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình “Asia Tour Concert Tour In Vietnam - The Return Of The King” với báo giới tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM.

Mở đầu buổi họp báo, BTC chỉ dành khoảng 1 phút để các phóng viên chụp ảnh ba nam ca sĩ. Sau đó, các thành viên của nhóm có thêm 20 phút để trả lời những câu hỏi của các phóng viên.

Nói về việc quay trở lại Việt Nam và lý do chọn TP.HCM làm live concert lần này, Junsu cho biết: “Tôi cảm thấy cảnh trí ở Việt Nam rất đẹp, cảnh ban đêm tại Sài Gòn càng đẹp hơn. Nhưng lần trở lại này lại là lần đầu tổ chức concert nên tôi chỉ mong muốn chương trình sẽ diễn ra một cách tốt đẹp và thành công như mong đợi”.

Từng đến Việt Nam cách đây 2 năm, JaeJoong cho biết anh vẫn ấn tượng với món quà là chiếc nón là do chính fan tặng mình. Không chỉ thế, JaeJoong còn cố gắng phát âm 2 từ “nón lá” bằng tiếng Việt rõ ràng.

Nói về điểm chính trong concert lần này, JYJ chỉ mong muốn được cùng nhảy múa và ca hát hết mình với khán giả. Nhóm cũng tiết lộ từ giờ tới hết năm 2014 chỉ tham gia các tour diễn quảng bá cho album “Just Us” và sẽ không có bất kỳ sản phẩm mới nào.

“Asia Tour Concert Tour In Vietnam - The Return Of The King” ở Việt Nam của JYJ sẽ diễn ra vào tối mai (30/8). Đây được coi là show diễn Kpop hoành tráng nhất trong năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý