JYJ 'đội mưa' hát sung, cuồng nhiệt cùng fan Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

JYJ 'đội mưa' hát sung, cuồng nhiệt cùng fan Việt

(Ngoisao.vn) Bất kể trời mưa nặng hạt trắng xóa bầu trời, JYJ vẫn tiếp tục gửi đến khán giả những màn trình diễn hết mình ngay dưới cơn mưa.

01/09/2014 11:39 AM
1,653

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, tối qua (30/8) concert “JYJ – The Return of The King” đã diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7. Đây là concert đầu tiên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc JYJ sau nhiều lần ghé thăm Việt Nam. Rất nhiều fan đã có mặt từ rất sớm để tìm cho mình những vị trí tốt nhất.

Đúng 20h, nhóm JYJ xuất hiện trong sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ. JYJ khởi động concert bằng các ca khúc rất sôi động khiến bầu không khí ngay lập tức trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Sau một số ca khúc sôi động, JYJ đã tạm dừng và có màn giao lưu ngắn với khán giả Việt Nam. Bộ 3 cho biết, mặc dù đã ghé thăm Việt Nam rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên nhóm có buổi biểu diễn thực sự tại đây. Điều này làm nhóm khá lo lắng nhưng sự có mặt đông đảo của các fan hâm mộ ngày hôm nay đã làm JYJ rất cảm động. JYJ đã khiến các fan rất bất ngờ và thích thú khi liên tục nói chuyện bằng tiếng Việt. Thành viên Junsu có vẻ là người nói tiếng Việt giỏi nhất khi anh nói rất rõ câu “Chúng tôi yêu các bạn”, thành viên Jaejoong rất thích thú khi nói từ “Nón lá”, còn Yoochun thì khiến fan bất ngờ khi nói từ “Phở”, “phở ngon lắm”.

Tiếp theo, các thành viên liên tục gửi tới khán giả hâm mộ những phần trình diễn solo in đậm dấu ấn riêng của từng người. Trong khi thành viên Kim Junsu mạnh mẽ với những bài hát sôi động, đòi hỏi vũ đạo phức tạp, thì thành viên Park Yoochun lại chứng tỏ anh là một người đàn ông lãng mạn với những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng.

Chọn cho mình phong cách Rock khác biệt, Kim Jaejoong đã khiến tất cả khán giả phải phấn khích theo từng câu hát của mình.

Khi chương trình gần kết thúc, trời bất ngờ đổ mưa. Jaejoong đã nói đùa rằng cơn mưa này rơi thật đúng lúc và nhóm sẽ cố gắng biểu diễn một cách “sexy” hơn.

Bất kể trời mưa nặng hạt trắng xóa bầu trời, JYJ vẫn tiếp tục gửi đến khán giả những màn trình diễn hết mình ngay dưới cơn mưa trắng xóa trời. Khép lại chương trình bằng một bài hát sâu lắng, JYJ đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.


JYJ cuối chào fan trước khi rời sân khấu khiến mọi người xúc động.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý