K-Pop lại "dậy sóng" vì sức quyến rũ quá lớn của các boygroup

mesuhao mesuhao @mesuhao

K-Pop lại "dậy sóng" vì sức quyến rũ quá lớn của các boygroup

Sân khấu KPop đang chuẩn bị đón chào rất nhiều những sự xuất hiện ấn tượng và bùng nổ đến từ các nhóm nhạc nam KPop.

18/04/2012 07:33 PM
379

Tags:

Trong khi các nhóm nhạc tân binh như NU’EST, BtoB, EXO-K… đã có màn ra mắt ấn tượng, thì các nhóm nhạc đi trước như INFINITE, Dalmatian, U-KISS, B.A.P…  cũng đang rục rịch trở lại với hình ảnh mới mẻ và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Các chiến binh của B.A.P đang chuẩn bị cho cuộc tấn công vào ngày 27 tháng 4 tới đây. B.A.P là một trong số những tân binh được đánh giá cao khi đã có màn ra mắt ấn tượng với ca khúc “Warrior” đầu năm nay. Thành viên Bang Yong Guk và Zelo đặc biệt nhận được nhiều sự khen ngợi vì khả năng rap tuyệt vời của mình. Các thần tượng hip hop đang chuẩn bị cho sự trở lại với âm nhạc độc đáo và vũ đáo mới mẻ.

Quý 2 năm nay, ngoài sự trở lại ồ ạt của các nhóm nhạc nam, làng nhạc Hàn Quốc lại tiếp tục đón thêm một nhóm nhạc mới từ công ty quản lý của KARA. Nhóm nhạc có tên tạm thời là DSP Boyz gồm 7 thành viên và hịên đang phát hành những teaser nhử fan, sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 24 tháng 4 tới. Thông tin cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có một số thông tin cơ bản như: tất cả đều cao trên 1m8, có ngoại hình đẹp và những bước nhảy điêu luyện, hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng khi ra mắt.

Viet Bao.vn (Theo 2Sao)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý