Kagawa muốn thay Rooney đá hộ công trận Arsenal

mu mu @mu

Kagawa muốn thay Rooney đá hộ công trận Arsenal

Trước thềm trận đấu quan trọng với Arsenal, tiền vệ Shinji Kagawa đã lên tiếng mong muốn được ra sân để thay thế vị trí tiền vệ công mà đồng đội Wayne Rooney đang nắm giữ.

07/11/2013 05:09 PM
756

Những màn thể hiện có thể coi là khá xuất sắc của mỗi khi được trao cơ hội đã giúp tiền vệ Nhật Bản dần dần chiếm được cảm tình với HLV David Moyes. Những trận đấu vừa qua, số lần được ra sân của Kagawa đã nhiều hơn, dù vậy anh vẫn phải thường xuyên lệch cánh để nhường vị trí hộ công cho Rooney.

Nhằm nhanh chóng tìm lại cảm hứng chơi bóng cũng như đóng góp công sức vào thành tích của đội bóng, đích thân tiền vệ người Nhật Bản đã lên tiếng mong muốn được trả về vị trí sở trường là tiền vệ công ở trận đấu với Arsenal.

Phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng này, Kagawa cho biết: “Đá sau tiền đạo luôn là nơi tôi thấy thoải mái nhất, việc phải dạt cánh ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ cũng như sự đóng góp chung cho đội bóng. Tôi luôn muốn được ra sân vào mỗi dịp cuối tuần.

Giai đoạn tới, Man Utd sẽ bước vào một lịch thi đấu dày đặc, thế nên tôi hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Giai đoạn Giáng sinh, tôi mong muốn đạt được phong độ cao, chơi thanh thoát ở cường độ cao. Trước mắt toàn đội sẽ có trận đấu khó khăn với Arsenal vào cuối tuần.

Hiện tại, họ đang là đội dẫn đầu và chắc chắn đó là một trận cầu hấp dẫn. Nếu đánh bại Arsenal, chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách. Thế nên các cầu thủ Man Utd đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này. Hy vọng tôi có cơ hội và đá ở vị trí mình mong muốn".

Hiện tại, Arsenal đang xếp đầu với 25 điểm hơn Man Utd 8 điểm. Tiếp đón Pháo thủ tại Old Trafford là cơ hội để Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách cũng như cải thiện vị trí trên BXH.

Ngọc Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý