Kaka tự nhận mình xuất sắc hơn Ronaldo, Messi

beck beck @beck

Kaka tự nhận mình xuất sắc hơn Ronaldo, Messi

Tiền vệ Kaka cảm thấy tự hào khi từng qua mặt hai siêu sao Ronaldo và Messi để giành Quả bóng vàng năm 2007.

25/03/2015 10:51 AM
1,008

Thừa nhận Messi và Ronaldo là hai siêu sao hay nhất làng bóng đá thế giới hiện tại nhưng tiền vệ người Brazil cho rằng mình thậm chí còn hay hơn hẳn họ. "Cristiano Ronaldo và Messi đang thay nhau giành Quả bóng Vàng trong sáu năm qua, nhưng hồi 2007, tôi từng vượt qua cả hai người họ để đoạt Quả bóng Vàng và giải Cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA", Kaka tỏ ra hãnh diện trong cuộc trả lởi phỏng vấn trên tờ Daily Mail (Anh).

 - Ảnh 1

Messi, Ronaldo và Kaka trong lễ trao giải QBV 2007.

Đó là mùa giải mà ngôi sao 31 tuổi ẵm danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong khi Messi mới 20 tuổi, tức mới lên đội một Barca chưa lâu, còn Ronaldo Ronaldo đang tiệm cận giai đoạn bùng nổ. "Đánh bại cả hai người họ là kỷ niệm thật ngọt ngào, vì tôi xem họ như những đối thủ giỏi nhất. Tôi tự hào vì điều đó". Kaka tiếp lời.

Kaka từng là đồng đội của Ronaldo ở Real trong 3 mùa giải từ 2009-2013 trước khi chuyển sang khoác áo Orlando City mùa hè năm ngoái. Tuyển thủ Brazil cho rằng anh và siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp nhau rất nhiều khi còn ở Bernbeu.

"Thật tuyệt khi có một đồng đội như Ronaldo, tôi học hỏi được rất nhiều từ cậu ấy. Hàng ngày, tôi đi cùng Ronaldo, xem cậu ấy tập, và chơi bóng. Những điều đó thật sự hữu ích. Quan hệ giữa tôi với Ronaldo ngoài sân cũng rất tốt, cho đến tận bây giờ. Tôi vui vì Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng trong màu áo Real Madrid. Đó là một cầu thủ đặc biệt và hoàn toàn xứng đáng với điều đó", Kaka ca ngợ đàn em.

Trong cuộc phỏng vấn này, Kaka cũng nói về mối quan hệ giữa mình với ông thầy cũ Mourinho. Dù bị chiến lược gia này nhiều lần đẩy anh lên ghế dự bị, thậm chí công khai rao bán nhưng Kaka vẫn dành những lời tốt đẹp cho Mou: "Tôi hài lòng vì có cơ hội làm việc dưới trướng Mourinho. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới".

Bất chấp đang nhận được những lời rủ rê từ những người bạn đồng hương đang thi đấu ở châu Âu như Oscar, Willian, Mesut Ozil nhưng Kaka vẫn nguyện chung thành với đội bóng Mỹ và khẳng định rất hạnh phúc tại đây.

Minh Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý