Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam và đụng mặt tình địch

msstit msstit @msstit

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam và đụng mặt tình địch

07/03/2015 10:32 AM
2,498

Trong tập 22 của Forever Young – Tuổi Thanh Xuân, Junsu (Kang Tae Oh) đã quyết định đề nghị với trưởng phòng KM cho anh đóng vai chính trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn. Với danh tiếng nổi bật của Junsu hiện nay, trưởng phòng đồng ý ngay lập tức.

Anh còn khen Junsu là người biết nhìn xa trông rộng, và cho rằng KM có thể lấy dự án này làm bàn đạp để tiến dần vào thị trường Đông Nam Á. Anh còn giúp Junsu sắp xếp lịch trình, tạm thời hoãn chương trình quảng bá album thứ ba, cũng như giấu cô nàng quản lý ghê gớm là Miso (Shin Hae Sun) về việc bất ngờ cùng Sungjae (Lee Kyu Bok) sang Việt Nam.

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 0

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 1

Tại sân bay nội bài, Sungjae vô cùng ngạc nhiên khi thấy không có bất cứ một fan nào chào đón ngôi sao Hallyu Junsu. Trong khi đó, anh chàng hotboy xứ Hàn thì thích thú ra mặt. Anh thở phào nhẹ nhõm khi chẳng ai nhận ra mình và khen tới tấp: "Việt Nam thật an bình". Có lẽ Junsu không thể ngờ rằng, người đầu tiên anh gặp trong dự án hợp tác Việt – Hàn lại chính là Khánh (Hồng Đăng), chàng trai năm xưa mà anh lo sốt vó mỗi lần Linh (Nhã Phương) gần gũi. Cuộc gặt mặt bất ngờ khiến cả hai đều sững sờ.

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 0

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 1

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 2

Cuối tập 21 Tuổi Thanh Xuân, Khánh đã tình cờ gặp Linh trong một lần đi chùa. Anh vui mừng nói vơi cô rằng gặp lại Linh có lẽ là cơ duyên của anh. Khánh đã đến cửa hàng bánh nơi Linh làm việc và biết được rằng Linh đã nỗ lực rất nhiều để trở thành quản lý.

Ngay lúc đó, anh quyết định dời lịch trình vào sài Gòn, ở lại Hà Nội, cũng như nhận lời làm phim hợp tác Việt – Hàn, mà lần trước anh đã từ chối. Khánh đang nhen nhóm trong lòng hy vọng về một mối quan hệ với Linh. Anh cũng đến nhà cô chơi và được bố mẹ Linh đón tiếp rất nhiệt tình. Cả hai ôn lại những câu chuyện ở Hàn Quốc. Khánh còn đem tặng Linh bức ảnh chụp Linh hồi ở Hàn và khen cô vô cùng xinh đẹp, làm cả bố và mẹ cô đều tỏ ra thích anh.

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 3

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 4

Mai (Kim Tuyến) cũng đã trở về nước làm việc tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc. Suốt ngày cô chỉ chú tâm vào làm việc, đến mức không quan tâm đến việc lập gia đình.

Có lẽ hình bóng Hưng (Việt Anh) vẫn còn in đậm trong lòng Mai. Trong khi đó, bố mẹ Mai thì vô cùng sốt ruột về cô con gái đã 28 tuổi của mình. Họ ép cô phải đi xem mặt chàng trai - con của sếp bố Mai. Nhưng kết quả buổi xem mặt không như bố mẹ Mai mong muốn. Cô con gái từ chối tiếp tục gặp gỡ, khiến ông bố tức giận quát ầm nhà.

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 5

Ji Yong không còn là anh chàng học sinh cá biệt cách đây 5 năm nữa. Bây giờ anh đã trở thành trợ lý giám đốc cho một trong những thương hiệu lớn của Hàn Quốc. Trong tập này, Ji Yong vừa được phía Seoul cử sang Hà Nội làm việc.

Tạo hình bảnh bao, phong thái nhã nhặn của Ji Yong làm những người anh gặp mặt đều hết sức hài lòng. Trong khi đó, các cô gái trong đơn vị công tác mới ở Hà Nội thì xôn xao trước chàng trai Hàn điển trai, dễ thương. Nhiều người đang đoán đến một cuộc trùng phùng đầy cảm động của cặp cô trò Mai – Ji Yong tại Hà Nội.

Kang Tae Oh bất ngờ đến Việt Nam 0

Phần cuối của tập phim, Miso đã quyết định đi theo Junsu sang Việt Nam. Khán giả đang hồi hộp chờ xem cuộc gặp mặt của bộ tứ Junsu – Linh – Miso - Khánh. Tập 23 của Forever Young – Tuổi Thanh Xuân sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 15 ngày thứ tư, 11/3 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý