Kang Tae Oh ‘Tuổi thanh xuân’ lọt đề cử VTV Awards tháng 4

msstit msstit @msstit

Kang Tae Oh ‘Tuổi thanh xuân’ lọt đề cử VTV Awards tháng 4

Dàn diễn viên chính của ‘Tuổi Thanh Xuân’ – bộ phim đang được yêu thích trên VTV đều lọt đề cử hạng mục ‘Gương mặt ấn tượng’ của VTV Awards tháng 4.

28/03/2015 02:53 PM
2,424

Mặc dù phải tới tháng 4, VTV Awards 2015 mới chính thức bắt đầu, tuy nhiên, vào thời điểm này, danh sách ứng cử viên tại một số hạng mục đã bắt đầu được BTC hé lộ. Trong đó, Tuổi Thanh Xuân”- bộ phim đang được yêu thích trên VTV3 đang có cuộc đổ bộ khá rầm rộ ở hạng mục “Gương mặt ấn tượng”.

 - Ảnh 1

Kang Tae Oh, Nhã Phương, Hồng Đăng - dàn diễn viên chính phim "Tuổi Thanh Xuân" đều lọt đề cử hạng mục "Gương mặt ấn tượng" VTV Awards tháng 4.

Theo đó, 2 nam diễn viên chính của phim là Kang Tae Oh (vai Junsu) và Hồng Đăng (vai Khánh) đều được đề cử cho hạng mục “Gương mặt ấn tượng dành cho Diễn viên nam". Còn Nhã Phương (vai Linh) và Shin Hae Sun (vai Miso) cũng nhận được đề cử “Gương mặt ấn tượng cho Diễn viên nữ”.

Ngoài những đề cử nhận được cho diễn viên, phim Tuổi Thanh Xuân còn nhận được đề cử ở hạng mục Hình ảnh ấn tượng (dành cho quay phim Vũ Trung Kiên – Park Jae Hong).

Awards 2015 là giải thưởng hướng tới sự tôn vinh những đóng góp của các cá nhân hay tập thể cho những sản phẩm văn hóa - giải trí, để lại ấn tượng trong lòng khán giả một năm qua.

Đây còn là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều những Biên tập viên, đạo diễn, MC, các nhà sản xuất chương trình... để khẳng định tên tuổi của mình trong việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Chương trình gồm rất nhiều hạng mục như: MC ấn tượng, BTV lên hình ấn tượng, Khách mời ấn tượng, Nghệ sĩ ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Hình ảnh nhân văn ấn tượng, Phim mới ấn tượng, Chương trình giải trí ấn tượng...

Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào tháng 5 tới. Đối tượng được đề cử là các chương trình được phát sóng từ 1/8/2014 - 31/7/2015.

Lễ trao giải Awards VTV 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp vào 4/9.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý