Kashiwa Reysol - B.Bình Dương (17h): Không đầu hàng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Kashiwa Reysol - B.Bình Dương (17h): Không đầu hàng

Dù thua 23 trong trận mở màn trước Shandong Luneng, nhưng tinh thần và lối chơi của B.Bình Dương đã tạo được ấn tượng với người xem. B.Bình Dương đang tiếp tục đặt hy vọng gây bất ngờ trong chuyến làm khách tại Nhật Bản vào chiều nay.

03/03/2015 03:17 PM
508

Đưa sang Nhật Bản đội hình mạnh nhất cũng như duy trì được sự hưng phấn cao, các cầu thủ B.Bình Dương rất quyết tâm trong trận đấu này. Theo đánh giá của HLV Nguyễn Thanh Sơn, Kashiwa Reysol rất mạnh cả từ con người cho đến lối chơi, ông nói: “Tôi có xem qua 2 trận đấu của Kashiwa là trận play-off gặp Chonburi và mới đây là trận gặp Jeonbuk Hyundai. Ấn tượng nhất là trận hòa của họ trước Jeonbuk ngay tại Hàn Quốc. Tôi cho rằng Kashiwa Reysol còn mạnh hơn cả Shandong Luneng, nhất là ở hệ thống tấn công. Tuy nhiên, điều tôi e ngại nhất là điều kiện thời tiết đang rất lạnh (khoảng -40C) và thường mưa vào mỗi chiều, tối, điều đó sẽ gây bất lợi cho cầu thủ chúng tôi”.

 - Ảnh 1

B.Bình Dương quyết chơi một trận ra trò trên đất Nhật Bản.

Kashiwa Reysol đến với AFC Champions League với tư cách đội xếp thứ tư J.League nên phải tham dự vòng play-off, nhưng dàn cầu thủ của họ rất mạnh, nhất là 4 ngoại binh với 3 cầu thủ đến từ Brazil là Leandro, Cristiano, Dudu cùng tuyển thủ Hàn Quốc Kim Chang-Soo.

Một cầu thủ nữa mà B.Bình Dương cũng cần dè chừng nữa, không phải người đồng hương của Leandro là Cristiano mà chính là tiền đạo người Nhật Bản Masato Kudo. Chân sút 24 tuổi này đã có đến 56 bàn thắng cho Kashiwa Reysol.

Thành tích của Kashiwa Reysol trong 5 năm gần đây với 2 lần vô địch J.League Cup, 1 lần vô địch J.League và vào đến bán kết AFC Champions League năm 2013, hy vọng để tạo bất ngờ của Bình Dương trong trận này là rất thấp.

Bên phía đội chủ nhà, HLV Tatsuma Yoshida chưa hề có kinh nghiệm dẫn dắt một CLB ở J.League. HLV sinh năm 1974 vừa dẫn Kashiwa Reysol từ tháng 1 năm nay. Dù vậy, xem màn trình diễn của B.Bình Dương trong trận thua Shandong Luneng mới đây, HLV Yoshida cho rằng Kashiwa Reysol sẽ mang lại niềm vui đầu tiên ở AFC Champions League năm nay đến với CĐV nhà.

HLV Yoshida nói: “Sau khi nhận được 1 điểm trước Jeonbuk trong trận đấu đầu tiên, chúng tôi không thể bỏ phí cơ hội có được 3 điểm trước B.Bình Dương để chúng tôi có thể chia sẻ niềm vui chiến thắng với những người hâm mộ”.

Được biết sẽ có hơn 100 CĐV của CLB Kawasaki Frontale - đối tác chiến lược của B.Bình Dương - sẽ đến sân đồng hành cùng đội bóng đất Thủ.

Đội hình dự kiến

Kashiwa Reysol: Sugeno, Masushima, Wako, Soo Kim, Dudu, Suzuki, Otani, Kurisawa, Taketomi, Leandro, Kudo

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, David, Phước Tứ, Robert, Văn Hoàn, Tấn Tài, Công Vinh, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Oseni.

Di Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý