Kate Upton được vinh danh người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới

msstit msstit @msstit

Kate Upton được vinh danh người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới

Kate Upton nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ đã được tạp chí People vinh danh là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của năm trong một buổi lễ mới đây được tổ chức tại Los Angeles.

22/12/2014 09:43 AM
439

Diện trang phục kín đáo nhưng vẫn rất quyến rũ tới thảm đỏ của tạp chí People, Kate Upton không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được trao giải thưởng người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

 - Ảnh 1

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ Kate Upton. (Nguồn: Getty Images)

“Đây là một vinh dự thật lớn lao, bởi đối với tôi, gợi cảm có nghĩa là tự tin và hạnh phúc,” người đẹp 22 tuổi phát biểu khi nhận danh hiệu của mình tại lễ trao giải thưởng hàng năm của tạp chí People.

Tài tử Eric Dane đã hết lời ngợi ca Kate khi trao giải cho cô: "Có rất nhiều lý do tại sao Kate lại quyến rũ. Phong cách, sự nghiệp, những đóng góp của cô ấy, cá tính, khiếu hài hước... và tôi đã đề cập tới ngoại hình của cô ấy chưa nhỉ?".

 - Ảnh 2

Kate Upton thường xuyên lọt vào các top bình chọn nhan sắc của các tạp chí nổi tiếng trong 2 năm nay. Cô là người mẫu áo tắm hot nhất hiện nay tại Mỹ khi sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt ngọt ngào, khả ái.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, mỹ nhân 22 tuổi cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh The Other Woman cùng Cameron Diaz và gần đây đóng trong video ca nhạc Bartender của Lady Antebellum.

Xem thêm một số hình ảnh quyến rũ của nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ Kate Upton:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

PV (Tổng hợp)

Xem thêm: Kiếm Rồng: Những cảnh quay đầu tiên phim 'bom tấn' của Thành Long

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý