Katie Holmes thuê “thầy” để quay lại làm minh tinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Katie Holmes thuê “thầy” để quay lại làm minh tinh

(Nguoiduatin.vn) Nữ diễn viên muốn trở lại làm việc bằng mọi giá nhằm tạo dựng tương lai tốt đẹp cho bé Suri mà không cần đến Tom Cruise.

10/08/2012 09:27 AM
7,548

Sau khi chia tay người chồng thích kiểm soát, Katie Holmes quyết định phải lại con người thật của mình trước đây. Để đạt được mong muốn đó, nữ diễn viên quyết định phải thuê một huấn luyện viên chuyên nghiệp nhằm giúp mình tìm lại sự tự tin vốn có, trước khi sẵn sàng trở lại holywood với vai trò của ngôi sao sáng giá.

Katie Holmes muốn một cuộc sống mới không còn hình bóng Tom Cruise

Dù là người chủ động tuyên bố chia tay Tom Cruise cách đây hơn 1 tháng nhưng có vẻ như Katie vẫn chưa hoàn toàn thích nghi khi phải đối mặt với cuộc sống thực tại của một bà mẹ đơn thân. Thời điểm này, điều Katie lo lắng nhất đó chính là việc cô đã gần như mất đi sự tự tin vốn có của mình sau quãng thời gian hơn 5 năm chung sống với Tom.

Một nguồn tin thân cận với Katie cho biết trên trang Grazia rằng sau khi ly hôn, Katie đã vẽ ra một tương lai rực rỡ cho mình và con gái Suri mà hoàn toàn không liên quan tới Tom hay giáo phái Scientology mà anh đang theo. Dù suy nghĩ như vậy, nhưng những ám ảnh về cuộc sống trước đây vẫn bao quanh cuộc sống của cô.

Một người bạn khác của Katie lại cho biết rằng nữ diễn viên này đang cảm thấy tràn trề hạnh phúc sau khi chia tay Tom Cruise. Cô đang lên kế hoạch quay trở lại với nghiệp diễn và Tom không còn ở đó để kiểm soát xem phim nào cô có thể hoặc không thể tham gia. Theo người bạn này, Katie như một người khác, cô thấy mình mới mẻ hơn, tự do hơn và không còn nhiều lo lắng trong cuộc sống như trước đây.

Người này nói: “Katie muốn tìm lại chính con người mình, tiếng nói của mình trước đây vì vậy cô ấy đã tìm đến một sự giúp đỡ chuyên nghiệp. Cô ấy đã thuê một huấn luyện viên chuyên nghiệp về kỹ năng sống và rèn luyện sự tự tin. Mỗi tuần, cô ấy gặp huấn luyện viên một lần để tìm lại con người của mình trước đây. Katie tin rằng sau khi hoàn toàn thoải mái trở lại, cô có thể bắt tay vào những dự án điện ảnh mới tại “kinh đô” Holywood.

Tuy nhiên, những nỗ lực giành lại niềm tin của Katie đã bị xáo trộn khi cô con gái Suri trở về nhà sau chuyến du lịch xa hoa tại Florida với bố. Trong chuyến đi lần này, Tom đã dành cho con gái cuộc sống của một nàng công chúa với những món quà cực kỳ đắt tiền và tinh xảo. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì Katie mong muốn trong cuộc sống của hai mẹ con cô. Katie cố gắng tạo cho con gái một môi trường phát triển bình thường nhất có thể như: Đưa con đi thăm vườn thú, ăn những bữa ăn nhanh trên hè phố hay vì vào nhà hàng đắt tiền. Nữ diễn viên 33 tuổi lo ngại rằng cách nuôi dạy con gái theo phong cách hoàn toàn khác nhau của hai vợ chồng sẽ khiến Suri sống hai cuộc đời khác nhau.

Báo chí cũng đưa tin rằng Katie sợ phải quay trở lại Los Angeles, nơi mà nhà thời của giáo phái Scientology đang được đặt tại đó. Báo chí Mỹ khẳng định, sau khi nữ diễn viên tuyên bố chia tay Tom Cruise, những người được cho là người của nhà thờ này đã lởn vớn quanh căn hộ của Katie ở New York để theo dõi cô. Chính vì vậy, cách đây 2 tuần, ngôi sao phim Dawsons Creek đã hủy chuyến đi của mình tới Los Angeles tham dự đêm gala gây quỹ cho Quỹ từ thiện Dizzy Feet dành cho những trẻ em yêu thích nhảy nhưng không có điều kiện đi học.

Người bạn của Katie cho biết Katie không tự tin và quá sợ khi phải đặt chân tới Los Angeles. Cô sợ rằng một bước chân của mình đều có người theo dõi nên đã hủy chuyến đi. Nữ diễn viên chưa bao giờ thấy nhớ cuộc sống đầy ắp công việc, những dự án điện ảnh lớn và niềm vui tràn trề như trước khi kết hôn với Tom Cruise. Giờ là lúc Katie thực hiện mong muốn đưa những điều đó trở lại, và cô sẽ chẳng quan tâm đến ai nghĩ gì về hành động để cụ thể hoá mong ước ấy.

Minh Nhật


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý