Katie Holmes truyền bí quyết làm đẹp cho Suri

mesu mesu @mesu

Katie Holmes truyền bí quyết làm đẹp cho Suri

Katie Holmes cho rằng việc cô con gái 7 tuổi, Suri Cruise sử dụng một chút son bóng để làm đẹp là điều hoàn toàn bình thường, miễn là cô bé không nghiện chúng.

12/11/2014 09:01 AM
2,476

Suri-Cruise-2-1348-1415692804.jpg

Từng bị chỉ trích vì để cô công chúa nhỏ dùng mỹ phẩm sớm nhưng Katie Holmes cho rằng một chút son bóng không ảnh hưởng nhiều vì các bé gái vốn rất thích chơi đùa với mỹ phẩm. 

Katie chia sẻ, "Là một người mẹ, tôi luôn muốn hướng con gái tới những điều tốt nhất, như bà và mẹ đã dạy tôi khi còn nhỏ. Chúng tôi cùng nhau chơi đùa với những thỏi son và các món mỹ phẩm khác. Trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé gái, rất quan tâm tới những đồ vật màu sắc và có mùi thơm. Con gái tôi cũng vậy. Nên một chút son bóng không thực sự ảnh hưởng nhiều. Miễn là Suri không sử dụng quá nhiều". 

Katie-Holmes-1-4475-1415692805.jpg

Dù luôn bận rộn và không có nhiều thời gian làm đẹp nhưng Katie vẫn rất tươi tắn, trẻ trung. 

Dù luôn bận rộn với công việc đóng phim và chăm sóc con gái cưng nhưng bà mẹ 35 tuổi vẫn luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. Nói về sự khác biệt khi bước qua "tuổi băm", Katie vui vẻ chia sẻ, "Khi còn đôi mươi, tôi luôn tránh sử dụng các sản phẩm chứa dầu hay thoa dầu dưỡng lên da vì sợ mụn. Còn bây giờ, khi đã ngoài 30, tôi lại chỉ muốn dùng tất cả các loại dầu làm đẹp trên thế giới lại để che đi các nếp nhăn". 

Katie-Holmes-4-4759-1415692805.jpg

Katie cho biết cô thường xuyên tập yoga để thư giãn và giữ sự tươi trẻ. Cô hy vọng Suri sẽ học hỏi được điểm này ở mẹ. 

Katie mong muốn Suri sẽ hiểu được vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ là sự tự tin và khỏe mạnh. Có những người luôn trang điểm đậm trước khi ra đường, có người lại chỉ cần một chút son bóng. Điểm khác biệt ở đây chính là sự tự tin. Bạn đẹp nhất khi bạn thấy tự tin vào chính mình. Ngoài ra, tập luyện để có sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái cũng là điều quan trọng mà Katie muốn Suri ghi nhớ. Bà mẹ trẻ thường xuyên tập yoga, chạy bộ hay đạp xe. Cô tin rằng luôn luôn vận động là cách hữu hiệu nhất để giúp mình tươi trẻ. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý